Khánh thành Trung tâm Y tế đa khoa Sun Medical Center Vietnam (08:52 24/12/2017)


HNP - Sáng 23/12, Trung tâm Y tế đa khoa Sun Medical Center Vietnam (Trung tâm Y tế Sun) đã chính thức đi vào hoạt động. Tham dự Lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội và lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP.

Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm


Trung tâm Y tế đa khoa Sun Medical Center Vietnam (số 35, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) là trung tâm y tế được xây dựng và phát triển theo mô hình kết hợp giữa khám bệnh và nghỉ dưỡng chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu về loại hình dịch vụ đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Với tổng diện tích hơn 1.000m2, được xây dựng trên mô hình phòng khám tiện nghi 5 sao, Trung tâm áp dụng quy trình khám và xây dựng phác đồ điều trị theo tiêu chuẩn của các bệnh viện lớn trên thế giới. Trung tâm Y tế Sun có đầy đủ các chuyên khoa như: Cấp cứu - Hồi sức, Sàng lọc &Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Nội tổng hợp, Nhi, Sản - Phụ khoa, Tai - Mũi - Họng, Nha khoa...
 
Toàn bộ cơ sở vật chất phục vụ khám và xây dựng phác đồ điều trị của Trung tâm cũng được đầu tư bài bản, nội thất hiện đại, thiết kế theo mô hình khám bệnh kết hợp nghỉ dưỡng, bao gồm: các phòng nghỉ đơn và đôi, phòng VIP, hệ thống các phòng khám, phòng tư vấn, phòng lấy mẫu xét nghiệm, nhà thuốc... theo tiêu chuẩn của các bệnh viện quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện, chuyên nghiệp và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. 
 
Theo đánh giá, trong bối cảnh ngành y tế Việt Nam nói chung, y tế khu vực phía Bắc và Hà Nội nói riêng, Sun Medical Center Vietnam là một tin vui, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bệnh nhân với chất lượng phòng khám cao cấp. 
 
Phát biểu tại Lễ khai trương, Tổng giám đốc Bệnh viện Sun Hàn Quốc khẳng định Sun Medical Center Vietnam sẽ trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín cho công dân Hàn Quốc và Việt Nam.
 
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội Mạc Quốc Anh cho biết, đây là mô hình xã hội hóa của doanh nghiệp trong nước kết hợp với doanh nghiệp nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Thủ đô trong lĩnh vực y tế, khi được thực hiện thành công sẽ mang lợi ích rất lớn cho cộng đồng và ngành y tế.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t