Xử lý các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng còn tồn đọng (16:19 12/12/2017)


HNP - Sở Xây dựng Hà Nội vừa ban hành Công văn số 11650/SXD-TTr gửi UBND một số quận, huyện và thị xã Sơn Tây về việc đôn đốc xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng còn tồn đọng trên địa bàn Thành phố.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy về việc kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự xây dựng còn tồn đọng trên địa bàn và ý kiến chỉ đạo của UBND Thành phố về việc giao Sở Xây dựng đôn đốc UBND các quận, huyện, xã; tổng hợp các khó khăn vướng mắc vượt thẩm quyền (nếu có), kịp thời báo cáo UBND Thành phố chỉ đạo.

Sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã từng bước giải quyết triệt để các công trình vi phạm còn tồn đọng trên địa bàn, tính đến ngày 25/11/2017, theo báo cáo của 25 quận, huyện, thị xã đã xem xét, xử lý giải quyết được 286/409 trường hợp (đạt tỷ lệ 69,93%), trong đó, có 5 quận, huyện đã giải quyết xong không còn tồn đọng (Đống Đa, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Đan Phượng, Ba Vì), còn lại 123/409 trường hợp chưa được xử lý dứt điểm trên địa bàn 20 quận, huyện, thị xã.

Để xử lý dứt điểm các trường hợp còn tồn đọng trên địa bàn Thành phố đảm bảo tiến độ, thời gian theo chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND Thành phố, Sở Xây dựng đề nghị UBND các quận, huyện và thị xã nêu trên: Tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn của quận, Đội Thanh tra Xây dựng địa bàn, UBND các phường, xã, thị trấn khẩn trương tổ chức thực hiện xử lý triệt để 123 trường hợp còn tồn đọng trên địa bàn. Thời gian hoàn thành trước ngày 20/12/2017; Báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện trước ngày 25/12/2017.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo UBND Thành phố; đồng thời, xin ý kiến của các sở, ngành để được xem xét, hướng dẫn theo lĩnh vực chuyên ngành.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t