24 tác phẩm được trao giải cuộc thi viết về “người tốt, việc tốt” trong thực hiện kỷ cương hành chính (09:18 12/12/2017)


HNP - Ban tổ chức cuộc thi Người tốt việc tốt trong thực hiện kỷ cương hành chính Thành phố vừa Báo cáo số 258/BC-BTC tổng kết cuộc thi viết về “người tốt, việc tốt” trong thực hiện kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô năm 2017.

Cuộc thi viết về “người tốt, việc tốt” trong thực hiện kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô trên Trang thông tin điện tử phổ biến, giáo dục pháp luật của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Thành phố Hà Nội được triển khai trên toàn Thành phố từ tháng 5/2017 đến nay. Cuộc thi nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng những gương người tốt, việc tốt của cán bộ, công chức, viên chức Thành phố trong việc thực hiện kỷ cương hành chính, thực hiện quy tắc, văn hóa ứng xử tại công sở. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ, tích cực về hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành, thi hành công vụ, nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân.

Sau hơn 5 tháng phát động và tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận tổng số 1.206 bài dự thi. Trong đó, bài dự thi viết về gương người tốt, việc tốt là các cán bộ, công chức chiếm 20%, bài dự thi viết về gương người tốt, việc tốt là các viên chức ngành Giáo dục và các đơn vị sự nghiệp khác chiếm 80%.
 
Theo Ban tổ chức, trong số hàng nghìn bài dự thi viết về gương người tốt, việc tốt trong chấp hành kỷ cương hành chính ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Đất đai, Tư pháp, Nội vụ, Lao động, Thương binh và Xã hội, Thanh tra, Y tế, Bảo hiểm... của cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô, có nhiều bài dự thi đã phản ánh khá chân thật, sinh động, sâu sắc các nhân tố, tấm gương điển hình, tiêu biểu trong thực hiện kỷ cương hành chính, đặc biệt nhiều tấm gương người tốt, việc tốt đã có các sáng kiến trong thực thi nhiệm vụ, công vụ, đạt hiệu quả cao trong công việc. Nhiều bài dự thi có tư liệu, hình ảnh minh họa và được diễn đạt bằng ngôn ngữ mộc mạc, giàu cảm xúc.
 
Qua 3 vòng chấm thi, Ban Tổ chức đã quyết định xếp giải: 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 07 giải Ba và 13 giải Khuyến khích.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t