Khai giảng “Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I năm 2017” (05:33 08/11/2017)


HNP - Ngày 7/11, tại Sở Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội, Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội chính thức khai giảng “Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I năm 2017”. 

Đông đảo học viên tham gia


Chương trình nhằm giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp có được những kỹ năng, tầm nhìn để đối mặt và giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp và tiến gần đến thành công. Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp hoàn thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình một cách tốt nhất để tiến gần đến thành công. Bên cạnh đó, việc tạo ra chương trình kỹ năng khởi nghiệp còn giúp và hỗ trợ cho các nhóm doanh nghiệp khởi nghiệp trong thời gian đầu đầy khó khăn, thử thách để có thể vững vàng cho một hành trình dài và đi đến cuối cùng.

"Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I năm 2017” là khóa đào tạo đầu tiên theo những phương pháp mới đòi hỏi giáo viên phải tương tác rất tốt với học viên trên cơ sở quyền được bình đẳng, quyền được chia sẻ với tin thần cởi mở, hợp tác. Chương trình gồm 5 phần: Phần 1: Tinh thần doanh nhân; Phần 2: Làm chủ doanh nghiệp; Phần 3: Doanh nghiệp với phát luật và đạo đức kinh doanh; Phần 4: Kế hoạch kinh doanh tương lai; Phần 5. Thuyết phục các nhà đầu tư. Giám đốc Trung tâm Giao dịch CNTT&TT, Trưởng Ban quản lý Vườn ươm - Vũ Tấn Cương, cho biết: Khóa đào tạo sẽ là giai đoạn quan trọng nhất cho các Nhóm khởi nghiệp của Vườn ươm HBI-IT, từ đó cung cấp những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất cho việc làm chủ doanh nghiệp trong tương lai.

Ngay sau lễ khai giảng, buổi học đầu tiên với nội dung "Tinh thần doanh nhân khởi nghiệp" do TS Trần Lương Sơn - Giám đốc chương trình MITFive. Bài học này giới thiệu các nguyên tắc cơ bản về đổi mới sáng tạo và tinh thần kinh doanh; khám phá về doanh nhân bao gồm tư duy kinh doanh, động cơ thúc đẩy kinh doanh và hành vi kinh doanh.


Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t