36.000 lượt khách thăm quan, mua sắm tại "Ngày hội khuyến mại du lịch" (17:05 07/11/2017)


HNP - Sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch năm 2017" với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến văn hóa”, diễn ra từ ngày 3-5/11, tại vườn hoa Lý Thái Tổ. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, ước tính đã có 36.000 lượt du khách thăm quan, mua sắm tại sự kiện.

Lãnh đạo Thành phố thăm quan các gian hàng trong sự kiện Ngày hội du lịch


Sự kiện Ngày hội khuyến mại du lịch năm 2017 có 60 gian hàng của 36 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có 4 doanh nghiệp dịch vụ Vận chuyển, 29 Doanh nghiệp Du lịch Lữ Hành, 3 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, dịch vụ viễn thông.
 
Theo Ban Tổ chức: sau 3 ngày diễn ra sự kiện, ước tính có 36.000 lượt du khách thăm quan mua sắm tại các gian hàng, (tăng 20% so với năm 2016). Hơn  6.000 khách hàng đã đăng ký tour trực tiếp tại sự kiện. Tổng doanh thu các đơn vị ước đạt 32,8 tỷ đồng (tăng 56% so với 2016).
 
Nhiều doanh nghiệp có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và thu được những kết quả lớn tại sự kiện như: Hãng hàng không Việt Nam Airline phát hành mới 500 thẻ hội viên bông sen vàng và tặng hàng trăm phần quà miễn phí gồm: bình giữ nhiệt, cốc, usb, Bút, mô hình máy báy cho người tiêu dùng qua hình thức vòng quay may mắn. Hãng hàng không Jetstar tặng miễn phí người tiêu dùng 200 vé máy bay 0đ các tuyến nội địa và quốc tế cùng hàng trăm phần quà có giá trị như: áo phông, mũ, balo… Công ty Sài gòn Tourist có hơn 2.000 lượt người thăm quan và đăng ký tour tại gian hàng, đạt doanh thu hơn 2 tỷ đồng (tăng hơn 2 lần so với 2016).
 
Bện cạnh đó, Công ty Lạc Việt Travel có khoảng gần 4.000 lượt khách đến thăm quan, chụp ảnh. Trong đó, có 80 khách hàng trực tiếp đăng ký các tour Nội địa; 248 khách hàng (bao gồm khách lẻ và khách đoàn) ký tour Quốc tế. Doanh thu dự kiến ước đạt 4,4 tỷ đồng. Công ty Hà Nội RedTour mang đến sự kiện các các chương trình bán tour ưu đãi 0 lợi nhuận. Qua đó, đơn vị đã đón khoảng 8.000 lượt khách và tiếp nhận gần 2.500 khách hàng đăng ký tour trực tiếp. Tổng doanh thu của doanh nghiệp ước đạt gần 5 tỷ đồng. Ngoài ra, Tổng Công ty dịch vụ viễn thông đã kết nối và cung cấp hơn 1.000 sim đăng ký cho người tiêu dùng thuộc nhiều gói cước ưu đãi khác nhau, đặc biệt phát triển mới hơn 300 gói cước gia đình (3 in 1: internet, Data di động, truyền hình MyTV) ưu đãi 50% so với đăng ký riêng lẻ.
 
Người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn các tour du lịch phù hợp tại Ngày hội du lịch
 
Tại sự kiện, một số tour được người dân đặc biệt quan tâm như: Du lịch City Tour quanh Hà Nội chỉ 450.000đ, Du lịch Miền Tây, Côn Đảo, Hà Giang, Sapa, Quy nhơn (2 - 5 ngày) chỉ từ 1.150.000 đồng - 3.990.000 đồng; Du lịch Phú Quốc 05 ngày chỉ 4.990.000 đồng; Du lịch Hàn Quốc 06 ngày chỉ 9.990.000 đồng; Đi tour đến Nhật Bản giảm ngay 6.000.000đ chỉ còn từ 29.000.000 đồng; Du lịch Thái Lan 5 ngày chỉ còn 4.900.000 đồng. Du lịch Châu Âu 9 ngày chỉ còn 48.900.000đ; Các Tour du lịch danh Lam thắng cảnh của Hà Nội cũng đặc biệt được các du khách nước ngoài quan tâm (1.662 lượt khách). Bên cạnh đó, tất cả các gian hàng đều tổ chức các chương trình hoạt náo, tri ân khách hàng với hơn 5.000 quà tặng có giá trị qua các gameshow: trí tuệ, vận động, âm nhạc,…
 
Với việc đưa hoạt động biểu diễn nghệ thuật “Hà Thành 36 phố phường” và mô hình mô phỏng danh lam thắng cảnh của Hà Nội vào không gian chung của sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch 2017”, sự kiện đã thu hút được một lượng lớn du khách là các gia đình Việt, du khách nước ngoài đến tham qua và chụp ảnh check - in. Góp phần tạo thêm sự thành công cho chương trình và nổi  bật ý nghĩa của chủ đề sự kiện năm 2017 “Hà Nội - Điểm đến văn hóa”.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t