Trao giải cuộc thi vẽ tranh về rau an toàn (16:59 07/11/2017)


HNP - Sáng 3/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với tổ chức JICA Nhật Bản tổ chức Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh về rau an toàn với chủ đề “Rau an toàn cho một tương lai tươi sáng hơn”.

Lãnh đạo Sở NN&PTNT Hà Nội trao thưởng cho các em học sinh


Tham gia cuộc thi, các học sinh tham gia làm việc theo nhóm 5 người để vẽ một bức tranh liên quan tới chủ đề. Tổ chức JICA đã hỗ trợ vật liệu vẽ cho các nhóm tham gia. Chương trình được triển khai từ đầu tháng 8/2017, với sự tham gia nhiệt tình của hơn 2.000 em học sinh của 10 trường tiểu học thuộc quận Thanh Xuân và Hà Đông. Sau 3 vòng chấm thi, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 30 bức tranh xuất sắc nhất bước vào phần chung khảo.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Nguyễn Xuân Đại nhấn mạnh tầm quan trọng của rau an toàn: Việc lựa chọn thực phẩm hàng ngày có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới việc phát triển giống nòi. Vì vậy đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của người dân, từ đó thay đổi cách chọn rau an toàn cho bữa cơm gia đình mình.
 
Tại buổi lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao giải triển vọng cho 25 bức tranh, 1 giải sáng tạo nhất, 1 giải thú vị nhất và 3 giải Đồng, giải Bạc, giải Vàng. Trường tiểu học Đặng Trần Côn, quận Thanh Xuân xuất sắc nhận được giải Vàng. Bức tranh sẽ được phân phát tới các trung tâm xã, các nhà sản xuất, kinh doanh rau và sẽ được giới thiệu trong chương trình phổ biến tới người cao tuổi.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t