Khẩn trương thông tin cơ sở trồng cây ăn quả và danh sách cửa hàng kinh doanh trái cây (14:37 17/10/2017)


HNP - Trong nội dung Công văn số 5201/SCT-QLTM, ban hành ngày 16/10, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị sở, ngành liên quan, UBND 12 quận nội thành công khai thông tin cơ sở trồng cây ăn quả; danh sách các cửa hàng kinh doanh trái cây nhằm triển khai Đề án trái cây.

Công văn nêu rõ, nhằm hỗ trợ kết nối, tạo nguồn cung trái cây an toàn, ổn định, bảo đảm chất lượng cho các cửa hàng kinh doanh trái cây và người tiêu dùng trên địa bàn thành phố; công khai thông tin các cửa hàng chuyên doanh kinh doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp thông tin các HTX, cơ sở, vùng trồng cây ăn quả tập trung, sản lượng trái cây được sản xuất tại Hà Nội gửi các Sở Thông tin Truyền thông, Công Thương để tuyên truyền trên toàn địa bàn thành phố; gửi UBND 12 quận nội thành để các quận tuyên truyền đến các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn quận.

Cung cấp danh sách các cửa hàng chuyên doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành Hà Nội đã được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP gửi Sở Công Thương, UBND 12 quận trước ngày 20/10/2017 để đối chiếu và cập nhật vào hệ cơ sở dữ liệu các cửa hàng kinh doanh trái cây đã khảo sát bảo đảm tiến độ UBND thành phố giao tại Đề án trái cây. Từ đó, làm căn cứ để triển khai thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo của Đề án trái cây.

Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về các nội dung liên quan đến việc triến khai Đề án trái cây bằng nhiều hình thức thiết thực hiệu quả; công khai thông tin các HTX, cơ sở, vùng trồng cây ăn quả tập trung, sản lượng trái cây được sản xuất tại Hà Nội để các cửa hàng kinh doanh trái cây có địa chỉ nhập hàng tin cậy, bảo đảm chất lượng, ổn định.

UBND 12 quận thông tin danh sách các HTX, cơ sở, vùng trồng cây ăn quả tập trung, sản lượng trái cây được sản xuất tại Hà Nội gửi đến các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn quận để các cửa hàng biết thông tin, chủ động kết nối, nhập hàng bảo đảm chất lượng. Đối chiếu danh sách các cửa hàng chuyên doanh trái cây do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp với hệ cơ sở dữ liệu đã khảo sát; cập nhật vào hệ cơ sở dữ liệu và báo cáo thường xuyên sự thay đổi của các cửa hàng kinh doanh trái cây gửi về Sở Công Thương để kịp thời báo cáo UBND thành phố.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t