Khai mạc khóa đào tạo bồi dưỡng kỹ năng thuyết minh du lịch (17:28 20/09/2017)


HNP - Sáng 20/9, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức bồi dưỡng kiến thức kỹ năng thuyết minh cho người làm thuyết minh tại điểm đến du lịch trên địa bàn TP Hà Nội. Khóa đào tạo kéo dài 3 ngày từ 20 - 22/9/2017 do Sở Du lịch Hà Nội và Trung tâm đào tạo quốc tế Pegasus Hà Nội phối hợp tổ chức. 

Khai mạc khóa đào tạo thuyết minh du lịch


Tại khóa học này, các học viên được học 4 chuyên đề và 1 buổi thực hành thuyết trình tại lớp với những kiến thức cơ bản. Bao gồm: hướng dẫn và thuyết minh du lịch; chuẩn bị và hoàn thiện bài thuyết minh, kỹ năng thuyết minh và xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình thuyết minh du lịch. 
 
Qua khóa học, Sở Du lịch Hà Nội hy vọng các học viên sẽ được trang bị và bổ sung những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần có của một người thuyết minh viên du lịch Thủ đô, đáp ứng được yêu cầu của ngành dịch vụ trong thời kỳ hội nhập. Đây cũng là điều kiện cốt lõi để ngành du lịch Hà Nội thực hiện mục tiêu đưa Hà Nội trở thành điểm đến “an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn khách du lịch”.
 
Công tác đào tạo cán bộ thuyết minh là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và lâu dài. Thành ủy Hà Nội đã ban hành Nghị quyết số 06/NQ-TU ngày 26/6/2016 về phát triển du lịch Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016 - 2020 và những năm tiếp theo, xác định mục tiêu đến năm 2020, phấn đấu 100% cán bộ quản lý du lịch và lao động trực tiếp qua đào tạo về chuyên môn và bồi dưỡng kiến thức du lịch.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t