Tăng cường kiểm tra, xử lý các địa điểm phát sinh hiện tượng “xe dù, bến cóc” (10:26 20/09/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có Văn bản số 3889/SGTVT-QLVT, tăng cường kiểm tra, xử lý các địa điểm phát sinh hiện tượng “xe dù, bến cóc” tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong thời gian qua, Sở GTVT đã chỉ đạo Thanh tra Sở GTVT trung xử lý quyết liệt, thường xuyên các vi phạm trong hoạt động vận tải, đặc biệt hiện tượng “xe dù, bến cóc, xe khách trá hình, xe buýt nhái” góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố. Đến nay, đã kiểm tra, xử lý được 76 địa điểm thường xuyên vi phạm, còn tồn tại 07 địa điểm.
 
Thời gian tới, Sở GTVT sẽ tiếp tục chỉ đạo Thanh tra Sở GTVT phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, thống kê các địa điểm, tuyến đường phát sinh hiện tượng “xe dù, bến cóc” hoạt động để kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm theo quy định. Để xử lý dứt điểm, không để tái diễn các địa điểm phát sinh hiện tượng “xe dù, bến cóc” hoạt động, Sở GTVT đề nghị Công an Thành phố chỉ đạo Phòng CSGT, CSTT, Công an các quận, huyện bố trí lực lượng phối hợp với Thanh tra Sở GTVT tăng cường tuần tra, kiểm tra, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để kiên quyết xử lý nghiêm các vi phạm về vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng trá hình. Giải tỏa triệt để và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân sử dụng hoặc cho thuê các địa điểm, văn phòng đại diện để vi phạm các quy định về hoạt động kinh doanh vận tải không đúng quy định.
 
UBND các quận, huyện chỉ đạo các lực lượng chức năng giải toả triệt để các vi phạm đón, trả khách không đúng quy định, các tụ điểm “xe dù, bến cóc” phức tạp thuộc địa bàn quản lý.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t