Tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết (11:51 11/09/2017)


HNP - Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội vừa có Văn bản số 489/LĐLĐ về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết.

Theo đó, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố đề nghị các LĐLĐ quận, huyện, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và công đoàn cơ sở trực thuộc tiếp tục chỉ đạo tổ chức vệ sinh môi trường, diệt bọ gậy trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Tuyên truyền, vận động mỗi đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động chủ động thực hiện vệ sinh môi trường, diệt bọ gậy tại nơi làm việc và gia đình. Thực hiện hàng tuần cho đến khi hết dịch sốt xuất huyết.
 
Các công đoàn cơ sở tiếp tục phối hợp với đội xung kích và tổ giám sát phòng chống sốt xuất huyết tại các địa phương trong việc kiểm tra, xử lý triệt để các dụng cụ chứa nước, đồ vật có khả năng chứa nước, các ổ bọ gậy ở trong nhà và xung quanh nhà, trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đảm bảo 100% không còn vật dụng chứa nước để muỗi sinh sản. Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền việc đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết cho người lao động.
 
Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố đề nghị các LĐLĐ quận, huyện, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ Thành phố nghiêm túc triển khai.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t