Khai mạc Liên hoan Ảnh Nghệ thuật khu vực TP Hà Nội lần thứ VI (15:24 13/07/2017)


HNP - Sáng 13/7, tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội phối hợp với Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh Nghệ thuật khu vực TP Hà Nội, lần thứ VI - năm 2017 với chủ đề “Kiến trúc Hà Nội xưa và nay cùng sự phát triển của Thủ đô”.

Cắt băng khai mạc Liên hoan


Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Thành phố Hà Nội, lần thứ VI - năm 2017 mang chủ đề “Kiến trúc Hà Nội xưa và nay cùng sự phát triển của Thủ đô” thu hút 233 tác giả trong khu vực tham gia dự thi với 1.446 tác phẩm. Qua thời gian chấm giải, Hội đồng Giám khảo đã tuyển chọn được 132 ảnh xuất sắc trưng bày tại Nhà triển lãm Hà Nội 45 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong đó có 10 tác phẩm đoạt giải. 
 
Các tác phẩm dự thi đã phản ánh sinh động, khám phá các vẻ đẹp kiến trúc đan xen giữa truyền thống và hiện đại của Hà Nội. Các công trình xây dựng được thể hiện qua các tác phẩm nhiếp ảnh với nhiều nét đẹp phối cảnh kiến trúc khác nhau, phản ánh được nội tâm công trình, mà các nhà kiến trúc sư mong nuốn thể hiện. Hà Nội trở nên đẹp và lung linh với các công trình hiện đại. Song cũng rất sâu lắng với những công trình kiến trúc cổ. Sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống đã tạo nên một không gian kiến trúc mang đầy sắc thái dân tộc. Cổ kính, ấm áp, hội nhập thiên nhiên và tạo ra những không gian xanh sạch đẹp, đồng thời thể hiện được tâm cao vươn tới của Thủ đô trong xây dựng và qui hoạch. Đó là đặc điểm xuyên suốt trong các tác phẩm nhiếp ảnh của Liên hoan ảnh lần này
                                                                            
Tại lễ khai mạc Liên hoan Ban tổ chức đã trao 2 Giải Nhì cho các tác phẩm Ngã tư Hàng Khay (tác giả Lê Đức Kim) và Bảo tháp (tác giả Nguyễn Hoàng Hiền) cùng  3 Giải Ba và 5 Giải Khuyến khích. 
 
Các tác phẩm xuất sắc được trưng bày tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền đến hết ngày 16/7/2017.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh tại Liên hoan:
 
Ban tổ chức trao giải cho các tác giả
Khu vực trưng bày các tác phẩm đạt giải
Khách mời tham quan các tác phẩm được trưng bày

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t