Trao tặng Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho một cá nhân ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ (16:29 26/06/2017)


HNP - Thực hiện Quyết định số 3594/QĐ-UBND ngày 13/6/2017 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội về việc tặng danh hiệu "Người tốt, việc tốt" tiêu biểu cho cá nhân có việc làm tốt có sức lan tỏa trong cộng đồng, ngày 26/6, Phó Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng thành phố Hà Nội Đinh Việt Thắng thừa ủy quyền của lãnh đạo thành phố đã trực tiếp đến phường Tứ Liên, quận Tây Hồ để công bố Quyết định và trao bằng chứng nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho đồng chí Bùi Thế Mạnh - Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường Tứ Liên.

Đồng chí Bùi Thế Mạnh nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu TP Hà Nội năm 2017


Chỉ huy trưởng Bùi Thế Mạnh là người năng nổ, trách nhiệm, nhiệt tình với công tác quân sự, quốc phòng địa phương, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Ban CHQS phường Tứ Liên có 10 năm (từ 1998 đến 2016) đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, cá nhân anh Mạnh được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp cơ sở và nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp. Ngoài ra, anh còn là tấm gương làm kinh tế giỏi, có những đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hà Nội Đinh Việt Thắng khẳng định: “Thời gian qua, lãnh đạo thành phố rất quan tâm công tác thi đua khen thưởng, nhất là việc động viên kịp thời những tấm gương người tốt, việc tốt trong cuộc sống hàng ngày, kể cả người lao động trực tiếp, người dân. Đặc biệt lần này, đây là một tấm gương vừa là một cán bộ quân sự vừa giỏi việc quân vừa lao động sáng tạo, giúp đỡ được nhiều người. Thành tích của đồng chí Mạnh được phát hiện thông qua một bài báo viết về cá nhân đồng chí đăng trên Cổng giao tiếp điện tử của thành phố; đối chiếu tiêu chuẩn tại Quy định xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” của UBND Thành phố, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố đã rà soát, thẩm định và đề nghị UBND thành phố Hà Nội khen thưởng. Tôi mong cấp ủy, chính quyền phường Tứ Liên tiếp tục quan tâm, giúp thành phố phát hiện thêm những người tốt, hành động tốt để kịp thời tôn vinh, nhân rộng, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.


Hữu Thu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t