Dự kiến 300 gian hàng tiêu chuẩn tham gia Hội chợ hàng Việt (21:38 18/06/2017)


HNP - Ngày 15/6, Sở Công Thương Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2978/KH/SCT về tổ chức Hội chợ hàng Việt, Hội nghị giao thương và giải pháp đẩy mạnh kết nối cung cầu giữa TP Hà Nội và một số tỉnh, thành phố năm 2017.

Theo đó, Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2017 có khoảng 250 đến 300 gian hàng tiêu chuẩn, dự kiến khoảng 150 đến 170 doanh nghiệp tham gia; được tổ chức từ ngày 21/9/2017 đến 25/9/2017, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy). Hội nghị giao thương và giải pháp đẩy mạnh kết nối cung cầu giữa thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành phố thời gian tổ chức tại Hội chợ hàng Việt với sự tham gia của khoảng 250 đại biểu.

Thông qua hội chợ nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam, các vùng sản xuất rau, sản phẩm nông nghiệp an toàn của các quận, huyện, thị xã (Hà Nội) và các tỉnh, thành phố có thêm cơ hội giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, kết nối cung cầu, kết nối giao thương, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa trong nước, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Người tiêu dùng mua sắm được các hàng hóa của Việt Nam có chất lượng với giá cả phù hợp. Thúc đẩy sản xuất, các hoạt động thương mại, xúc tiến thương mại, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2017.

Việc tổ chức hội chợ phải được chuẩn bị tốt, trang trọng nhằm tạo ấn tượng tốt đối với doanh nghiệp, khách tham quan mua sắm. Việc quảng bá, tuyên truyền về hội chợ phải được thực hiện đồng bộ, có chiều sâu, chú trọng các nội dung tuyên truyền gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, "Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” để thu hút một số lượng lớn các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu lớn tích cực hưởng ứng tham gia hội chợ. Các sản phẩm trưng bày tại hội chợ là sản phẩm có chất lượng của Việt Nam, do các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong nước sản xuất và phân phối. Khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, quảng cáo, giới thiệu quảng bá sản phẩm, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, các doanh nghiệp tham quan, tham gia mua sắm tại hội chợ. Cơ quan quản lý nhà nước phát huy vai trò định hướng, hỗ trợ tạo điều kiện, giám sát doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh tại hội chợ, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t