Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ (21:31 18/06/2017)


HNP - Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 45-KH/ĐUK triển khai tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017).

Theo đó, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố yêu cầu đơn vị trực thuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Ngày Thương binh liệt sỹ. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tọa đàm, sinh hoạt chuyên đề; thăm quan di tích lịch sử, khu căn cứ địa cách mạng; gặp mặt giao lưu với các anh hùng, tướng lĩnh quân đội, thương bệnh binh qua các thời kỳ kháng chiến, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng.

Đẩy mạnh phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” của Đảng bộ Khối góp phần động viên, chăm lo đời sống các gia đình người có công với cách mạng. Tổ chức thăm viếng, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ dịp 27/7.

Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố đề nghị các cấp ủy các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ; thăm hỏi, tặng quà các gia đình có công với cách mạng; tổ chức sinh hoạt chuyên đề, đăng bài tuyên truyền về ý nghĩa Ngày Thương binh liệt sỹ lên trang website của cơ quan, đơn vị. Đoàn Thanh niên Khối tuyên truyền giáo dục truyền thống vẻ vang của dân tộc và ý nghĩa của Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức các hoạt động, đảm nhận công trình, phần việc thanh niên, tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công, gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ. Tham gia cùng Đảng ủy Khối tổ chức các hoạt động tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, trung tâm nuôi dưỡng người có công tại huyện Ứng Hòa. Tổ chức các hoạt động khám bệnh, phát thuốc cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.

Hội Cựu chiến binh Khối chỉ đạo các cơ sở hội tổ chức hoạt động thăm hỏi, tăng quà, động viên các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách... Công đoàn Viên chức thành phố vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên tham gia đóng góp, ủng hộ xây dựng quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” năm 2017 do các cấp phát động.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t