Hà Nội thành lập Hội đồng Hiệu trưởng khối các trường Đại học, Cao đẳng (05:27 15/06/2017)


HNP - Sáng 14/6, Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã công bố quyết định thành lập và ra mắt Hội đồng Hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Đảng bộ khối. 

Ra mắt Hội đồng Hiệu trưởng Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội


Theo đó, Hội đồng có 01 Chủ tịch, 04 Phó Chủ tịch, 17 Ủy viên thường trực và các Ủy viên Hội đồng. Các thành viên có nhiệm vụ tham mưu, phản biện giúp Đảng ủy Khối phản ánh, đề nghị với Đảng, Nhà nước, Thành ủy Hà Nội và các bộ, ngành về công tác giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế. Đồng thời, phối hợp tốt hơn trong các lĩnh vực chuyên môn. Theo quyết định, Chủ tịch Hội đồng Hiệu trưởng khối các trường Đại học, Cao đẳng là đồng chí Phạm Duy Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Xây dựng.
 
Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội hiện có 66 trường với hơn 4.000 Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ khoa học. Thời gian qua, Đảng ủy Khối đã thực hiện vai trò là cầu nối giữa Thành ủy Hà Nội và các trường trong khối, giúp thành phố khai thác tiềm năng của các trường. Đồng thời, giúp các trường phát huy thế mạnh trong từng lĩnh vực để tham gia xây dựng, phát triển Thủ đô. 
 
Bí thư Đảng ủy Khối Vũ Tuấn Dũng cho rằng, để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Hiệu trưởng cần tiếp thu những ý kiến đóng góp của các nhà khoa học, nhà giáo về thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng về vấn đề giáo dục đào tạo Đại học, Cao đẳng. Đồng thời, phát huy trí tuệ, sự sáng tạo của các nhà khoa học đầu ngành trong các lĩnh vực để phản biện, tham gia vào các đề án, chương trình phát triển Thủ đô.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t