Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Linh hoạt các phương thức bán vé, thu tiền để thuận tiện cho người dân (16:46 30/04/2017)


HNP - Sáng 29/4, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện đã trực tiếp đi kiểm tra tình hình phục vụ hành khách tại các bến xe lớn trên địa bàn Thành phố, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.  

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện kiểm tra tại Bến xe Nước Ngầm


Phó Giám đốc Bến xe Mỹ Đình Nguyễn Mạnh Tuấn cho biết: riêng trong nửa buổi sáng ngày 29/4, đã có khoảng 20.000 lượt khách đến bến đón xe khách liên tỉnh; tuyến đông nhất là Mỹ Đình đi Quảng Ninh. 
 
Chứng kiến cảnh hành khách phải xếp hàng dài chờ mua vé, lên xe, Giám đốc Vũ Văn Viện đã yêu cầu Bến xe cùng các đơn vị vận tải phải nhanh chóng lập thêm quầy bán vé, cắm thêm ô che nắng và bố trí thêm chỗ ngồi đợi cho hành khách. “Hành khách tìm đến là vinh hạnh cho bến xe, các đồng chí phải nỗ lực hết sức, linh hoạt trong xử lý tình huống, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” - Ông Viện nhấn mạnh.
 
Giám đốc Sở GTVT Vũ Văn Viện kiểm tra tại Bến xe Mỹ Đình
 
Tiếp đó, Giám đốc Sở GTVT Vũ Văn Viện đã trực tiếp đi kiểm tra tình hình phục vụ hành khách tại Bến xe Nước Ngầm. Tại đây, Giám đốc Sở GTVT Vũ Văn Viện đã yêu cầu bến phải mở thêm quầy, bàn bán vé, linh hoạt các phương thức bán vé, thu tiền để người dân có thể lên xe sớm, tránh phải chờ đợi mệt mỏi.
 
Đánh giá cao cố gắng của Bến xe cũng như doanh nghiệp vận tải trong dịp nghỉ lễ này, Giám đốc Sở GTVT Vũ Văn Viện cũng yêu cầu các đơn vị phải tập trung, tận dụng thời cơ khách bắt đầu quen bến mới, nâng cao chất lượng phục vụ để thu hút sự quan tâm của hành khách.
 
Giám đốc Vũ Văn Viện cũng giao nhiệm vụ cho Phòng Quản lý Vận tải, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phối hợp chặt chẽ với các bến xe và các đơn vị liên quan, tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT trong và khu vực quanh các bến xe. “Thanh tra Sở phải liên tục tuần tra, kiểm soát gắt gao những xe “dù”, bến “cóc” phát sinh trong dịp nghỉ lễ này, để đảm bảo quyền lợi cho cả hành khách lẫn doanh nghiệp vận tải” – ông Viện nhấn mạnh.
 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t