Triển lãm ảnh “Hương sắc trăm miền” (14:23 03/11/2016)


HNP - Sáng 3/11, tại Trung tâm thông tin triển lãm Hà Nội (số 45 Tràng Tiền), triển lãm “Hương sắc trăm miền” do CLB Nhiếp ảnh Thăng Long tổ chức đã chính thức khai mạc thu hút đông đảo công chúng Thủ đô yêu nghệ thuật nhiếp ảnh tới tham quan.

Công chúng xem triển lãm


Triển lãm ảnh "Hương sắc trăm miền" quy tụ 150 bức ảnh của 81 tác giả là thành viên của CLB Nhiếp ảnh Thăng Long, giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên và con người Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc và một số cảnh đẹp ở nước ngoài như: Anh, Mỹ, Đức, Na Uy, Tây Ban Nha, Campuchia…
 
Ông Hồ Sĩ Trung, Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh Thăng Long cho biết: “Hương sắc trăm miền" đã trở thành thương hiệu của CLB Nhiếp ảnh Thăng Long từ nhiều năm nay. Qua những vẻ đẹp từ mọi miền quê hương đất nước được ghi lại bằng hình ảnh, Triển lãm muốn gửi đến người xem thông điệp về một cuộc sống tươi sáng luôn ở phía trước. 
 
Theo Ban tổ chức, các bức ảnh tham dự triển lãm này đều được phóng sang trọng trên chất liệu gỗ, phù hợp cho các công sở, cá nhân hay gia đình. Số tiền thu được từ việc bán ảnh sẽ đóng góp vào quỹ phát triển Câu lạc bộ và trích một phần ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua cũng như các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 7/11/2016.
 
CLB Nhiếp ảnh Thăng Long trực thuộc Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội, do Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội bảo trợ, được thành lập từ 21/9/2000. Hiện nay, CLB Nhiếp ảnh Thăng Long có 81 thành viên (trong đó 5 thành viên là hội viên Hội NSNA Việt Nam, 21 thành viên là hội viên Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội). CLB được đánh giá là có nhiều hoạt động nổi bật trong làng nhiếp ảnh Thủ đô và cả nước. Hội viên CLB có nhiều đóng góp và thành tích cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế với những tên tuổi quen thuộc như: Hồ Sĩ Trung, Vũ Quang Ngọc, Hồng Vân, Nguyễn Hoàng Hiển…

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t