Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao tặng Huy hiệu Đảng tại thị xã Sơn Tây (15:00 27/08/2024)


HNP - Ngày 27/8, Thị ủy Sơn Tây trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9. Tới dự buổi Lễ có Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cùng hơn 300 đảng viên và đông đảo cán bộ, Nhân dân trên địa bàn thị xã.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên


Tại buổi Lễ, Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn cho biết: Đợt trao Huy hiệu Đảng 2/9 này, Đảng bộ thị xã có 320 đồng chí được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm, 9 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm, 19 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…
 
Đây là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên, gia đình và người thân; là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên
 
Đồng chí Bí thư Thị ủy Sơn Tây nhấn mạnh: Các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Tổ quốc giao phó.
 
Nhiều đồng chí, mặc dù tuổi đã cao, song vẫn tích cực tham gia hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức cùng địa phương hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trong những năm qua.
 
Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Chủ tịch UBND Thị xã Sơn Tây Ngô Đình Ngũ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Lãnh đạo thị xã Sơn Tây cũng mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này và đảng viên của Đảng bộ thị xã tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu cùng bề dày kinh nghiệm của bản thân, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội anh hùng, văn hiến, văn minh, hiện đại...

Phạm Linh


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t