Công bố và trao Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác cán bộ (23:10 27/03/2024)


HNP - Chiều 27/3, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Lễ công bố và trao Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác cán bộ.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã trao các Nghị quyết và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm


Dự buổi lễ có các Ủy viên Trung ương Đảng: Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, Trưởng ban Công tác đại biểu của Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Trưởng ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội Dương Thanh Bình...
 
Đại biểu thành phố Hà Nội tham dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến.
 
Tại buổi lễ, Phó Trưởng ban Công tác đại biểu của Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh đã công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội phê chuẩn Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội khóa XV đối với đồng chí Trịnh Xuân An; Nghị quyết phê chuẩn Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội khóa XV đối với đồng chí Cao Mạnh Linh; Nghị quyết bổ nhiệm Phó Trưởng ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với đồng chí Trần Thị Nhị Hà.
 
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu giao nhiệm vụ
 
Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã trao các Nghị quyết và chúc mừng 3 đồng chí Trần Thị Nhị Hà, Trịnh Xuân An, Cao Mạnh Linh được tín nhiệm giao trọng trách mới.
 
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ khóa XV, Đảng đoàn Quốc hội luôn xác định chủ trương không ngừng đổi mới trong công tác tổ chức cán bộ; quyết tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ cấp chiến lược có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ, nhằm đáp ứng khối lượng công việc của Quốc hội ngày càng nhiều và yêu cầu ngày càng cao.
 
Ba đồng chí được Ủy ban Thường vụ Quốc hội phê chuẩn, bổ nhiệm là xứng đáng với sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, cống hiến trong thời gian vừa qua. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất lớn của các đồng chí, làm gì để xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng đoàn.
 
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội tin tưởng trên cương vị mới, 3 đồng chí sẽ cùng với các cơ quan của Quốc hội, các cơ quan thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Văn phòng Quốc hội, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa các đồng chí được bổ nhiệm
 
Thay mặt các đồng chí được phê chuẩn, bổ nhiệm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh Trịnh Xuân An trân trọng cảm ơn sự ghi nhận, đánh giá của Đảng đoàn Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tin tưởng giao trọng trách mới; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để góp phần hoàn thành nhiệm vụ của các Ủy ban Quốc phòng và An ninh, Ủy ban Tư pháp và Ban Dân nguyện.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t