Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng tại quận Nam Từ Liêm (14:14 03/11/2022)


HNP - Sáng 3/11, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 105 năm Cách mạng tháng 10 Nga thành công và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đủ niên hạn đợt 07/11/2022. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo đã tới dự.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành


Diễn văn kỷ niệm 105 năm Cách mạng tháng 10 Nga thành công do Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Trần Đức Hoạt trình bày tại Lễ kỷ niệm một lần nữa cho các đại biểu thấy rõ hơn tầm vóc, giá trị, ý nghĩa của Cách mạng Tháng Mười Nga và sức sống mãnh liệt của Cách mạng Tháng Mười Nga trong thế giới đương đại cũng như trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
Để ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu của các đồng chí đảng viên, trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng 07/11 năm nay, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm có 111 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng, trong đó, có 01 đồng chí được truy tặng Huy hiệu Đảng. 
 
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Trần Đức Hoạt phát biểu tại Lễ kỷ niệm
 
Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ quận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Trần Đức Hoạt chúc mừng và gửi lời cảm ơn trân trọng của Đảng, của nhân dân tới các đồng chí vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 105 năm Cách mạng tháng 10 Nga.
 
Theo đồng chí Trần Đức Hoạt, tấm Huy Hiệu Đảng hôm nay thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp đáng kể vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe, địa vị công tác, vị trí xã hội hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đồng chí đảng viên lão thành đã chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực góp phần cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân xây dựng quận Nam Từ Liêm không ngừng phát triển ngày càng vững mạnh, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước, Thủ đô và Quận.
 
Thông tin về những kết quả toàn diện mà quận Nam Từ Liêm đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2022, đồng chí Trần Đức Hoạt khẳng định, có được những kết quả ấy chính là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành đoàn thể, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân toàn quận, trong đó có sự đóng góp không nhỏ về kinh nghiệm, trí tuệ và công sức của đội ngũ cán bộ Lão thành cách mạng, đảng viên lâu năm. Đồng chí Trần Đức Hoạt mong muốn, với bề dầy kinh nghiệm của bản thân, các đồng chí đảng viên lão thành sẽ tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của người đảng viên ở mọi nơi, mọi lúc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. 
 
Lãnh đạo Quận ủy Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, đảng viên Cao Thế Khiển đã phát biểu bày tỏ xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng, cũng như cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ quận Nam Từ Liêm nói riêng, Đảng bộ Thành phố nói chung đã tổ chức một buổi lễ trang trọng, ấm cúng và tình cảm. Đồng chí bày tỏ sự tự hào và tin tưởng vào con đường đổi mới của đất nước, sự kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng của các thế hệ đảng viên, đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục vận động gia đình, hàng xóm, tổ dân phố tích cực chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như tích cực tham gia công tác xã hội.
 
Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và các đồng chí lãnh đạo Quận ủy Nam Từ Liêm đã trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành nhận huy hiệu Đảng đợt này.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t