Huyện Đông Anh: Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) (16:07 19/05/2022)


HNP - Sáng 19/5, Đảng bộ huyện Đông Anh tổ chức Lễ kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022); Tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022.  

Đồng chí Bùi Huyền Mai,Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai tặng thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu


Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Bùi Huyền Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội; đồng chí Lê Trung Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Anh; cùng các đồng chí lãnh đạo trong Huyện ủy Đông Anh, các phòng, ban, tổ chức đoàn thể huyện.
 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Cường cho biết: “Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Bác Hồ năm nay là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm; lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ kính yêu. Đây là dịp để người dân Việt Nam tưởng nhớ công ơn, sự hy sinh to lớn của Người để mang lại tự do; hạnh phúc cho dân tộc. Trong sự nghiệp đổi mới đất nước, hội nhập với thế giới, tư tưởng Hồ Chí Minh vẫn mãi mãi soi đường cho dân tộc Việt Nam tiếp tục tiến bước trên con đường dựng chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai các cường quốc năm châu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn”.
 
Thực hiện Kế hoạch số 39-KH/TU, ngày 21/9/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 “về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Mình”, cấp ủy các địa phương, cơ quan, đơn vị huyện Đông Anh xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng. Việc triển khai và xây dựng kế hoạch toàn khóa và kế hoạch năm được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của địa phương. cơ quan, đơn vị. Công tác quản lý việc học tập, quán triệt được chú trọng, đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền của cấp ủy cơ sở trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện.
 
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Trung Kiên tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022
 
Sau 01 năm triển khai thực hiện Kế hoạch số 39-KH/TU, tình hình chính trị trên địa bàn huyện Đông Anh luôn ổn định; kinh tế tiếp tục tăng trưởng; văn hoá - xã hội có nhiều tiến bộ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện; công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị được coi trọng, chất lượng hoạt động có hiệu quả hơn, quan hệ hợp tác với các đơn vị, cơ quan doanh nghiệp ... ngày càng mở rộng. Việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được thực hiện nghiêm túc và có nhiều hình thức sáng tạo ở mỗi cơ quan, đơn vị.
 
Nhân dịp này, Huyện ủy Đông Anh đã khen thưởng cho 42 tập thể, 64 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, trao thưởng cho 3 tập thể có thành tích trong chỉ đạo và tổ chức tốt Cuộc thi Tìm hiểu 2 phim phóng sự “Đông Anh - Khát vọng vươn lên 4” và “Hành trình di sản - sắc xuân Đông Anh”, và khen thưởng cho 142 cá nhân đạt giải trong Cuộc thi.  

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t