Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (16:09 27/01/2022)


HNP - Sáng 27/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đoàn công tác của Thành ủy-HĐND - UBND TP Hà Nội, do đồng chí Phạm Quí Tiên, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TP, đã đến thăm, chúc tết, động viên tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội. 

Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên thăm phòng truyền thống Tổng Công ty


Báo cáo với Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên cùng đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Danh Duyên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết: Tổng Công ty đã lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho toàn thành phố Hà Nội trong các ngày Tết Nguyên đán, có phương án dự phòng cho các điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hóa thể thao và các trọng điểm của Thành phố. Đồng thời, Tổng Công ty đã bố trí ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ Tết với dự kiến trên 11,5 nghìn ca trực. Trước diễn biến mới của dịch bệnh tại Hà Nội, EVNHANOI đã chuẩn bị các phương án chuẩn bị ứng phó dịch Covid-19 và sẵn sàng kích hoạt các phương thức vận hành cùng các chế độ làm việc trong mọi điều kiện diễn biến của dịch Covid-19. 
 
Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội 
 
Thay mặt lãnh đạo Thành phố trao quà, động viên tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty, Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên ghi nhận, đánh giá cao kết quả, nỗ lực của ngành Điện Hà Nội trong nhiều năm qua, trong đó, đã phục vụ số lượng khách hàng lớn với hơn 2,7 triệu đơn hàng, dẫn dầu ngành Điện trong cả nước. Cùng với đó, ngành Điện Hà Nội đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ quản lý hiện đại, giảm tổn thất điện năng và phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô. 
 
Đồng chí Phạm Quí Tiên tin tưởng, trong năm 2022, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp vào kết quả phát triển chung của Thủ đô Hà Nội.
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên chúc tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội một năm mới an khang, hạnh phúc, thành công.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t