Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang Thủ đô (11:41 22/01/2022)


HNP - Nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022, chiều 21/1, đồng chí Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố, đã đến thăm và chúc tết Tiểu đoàn Trinh Sát 20 và Tiểu đoàn KSQS 103, Bộ Tư lệnh Thủ đô. Cùng đi có đồng chí Thiếu tướng Bùi Trọng Quỳnh, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.  

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn tặng quà lực lượng vũ trang Thủ đô


Sau khi nghe Tiểu đoàn Trinh sát 20 và Tiểu đoàn KSQS 103 đã báo cáo tình hình hoạt động, công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nhâm Dần, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc mà đơn vị đã khắc phục khó khăn để đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của thành phố luôn có sự tham gia đóng góp của LLVT Thủ đô. Là đơn vị đặc biệt tinh nhuệ của lực lượng vũ trang Thủ đô, các đơn vị cần chủ động nắm chắc tình hình; phối hợp hiệp đồng với các lực lượng khác, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, tham gia các phương án bảo đảm an ninh trật tự. Đồng thời, tham gia góp sức cùng thành phố thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn yêu cầu, thời gian tới, chỉ huy đơn vị cần động viên cán bộ chiến sĩ nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, triển khai kịp thời các phương án tác chiến khi có mệnh lệnh của cấp trên. Tổ chức các hoạt động vui Xuân đón Tết cho bộ đội. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Hồng Sơn chúc cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị một năm mới mạnh khỏe, an toàn, bình an và tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho đơn vị. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t