Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Quốc Oai (16:10 15/01/2022)


HNP - Sáng 15/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Đoàn công tác của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam Thành phố, do đồng chí Phạm Quí Tiên, Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Quốc Oai. 

Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quý Tiên thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Trọng Lập


Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên cùng đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Trọng Lập (thị trấn Quốc Oai), bệnh binh 2/3, bị nhiễm chất độc hóa học trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Sau chiến tranh, ông tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp tái thiết, xây dựng đất nước, là nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Quốc Oai, nguyên Chủ tịch Hội người cao tuổi thị trấn Quốc Oai. Ông và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.
 
Tiếp đó, đoàn đến thăm bà Nguyễn Thị Bính (thị trấn Quốc Oai), là bệnh binh 2/3, trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc, bà đã có đóng góp, góp phần trong công cuộc thống nhất đất nước. Bà bị thương tật trong quá trình lao động sản xuất, không lập gia đình, không có con, chỉ có một người cháu thường xuyên thăm nom. 
 
Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quý Tiên thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Bính
 
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên cho biết, chủ trương chăm lo để mọi người dân có Tết ấm no, an toàn luôn được lãnh đạo Thành phố quan tâm và giao các ngành, các cấp triển khai cụ thể, thiết thực. Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên chúc ông Nguyễn Trọng Lập và bà Nguyễn Thị Bính sức khỏe, tiếp tục làm tấm gương và động viên các con, cháu trong nhà. Mong các ông, bà tiếp tục cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô, đất nước và địa phương. Đồng chí Phạm Quí Tiên cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các gia đình chính sách trên địa bàn.
 
Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, ông Nguyễn Trọng Lập và bà Nguyễn Thị Bính cho biết, bản thân luôn xác định theo Đảng, Nhà nước, không ngừng tu dưỡng, chăm lo và giáo dục con, cháu sống tốt đẹp, có ích cho xã hội.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t