Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Phú Xuyên và quận Thanh Xuân (18:00 14/01/2022)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 14/1, đồng chí Hà Minh Hải, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Phú Xuyên và quận Thanh Xuân.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm, tặng quà gia đình ông Lương Văn Chung là bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng


Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chải (sinh năm 1930) tại thôn Nội Hợp, xã Nam Phong, có hai con là liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” tại địa phương. Đồng chí Hà Minh Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chải và bày tỏ tri ân những hy sinh to lớn của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí chúc Mẹ và gia đình luôn mạnh khỏe, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, an vui.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chải 
 
Thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình ông Lương Văn Chung (sinh năm 1954) là bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu tại Tiểu khu Mỹ Lâm, thị trấn Phú Xuyên có nhiều đóng góp trong hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” tại địa phương; gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; gia đình ông có 3 người con thành đạt có nhiều đóng góp cho địa phương và xã hội. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải chúc ông và gia đình năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục là tấm gương mẫu mực, phát huy truyền thống gia đình cách mạng, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có nhiều đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển huyện Phú Xuyên nói riêng, thành phố nói chung.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải ân cần thăm hỏi, động viên bà Nguyễn Thị Hãnh là hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Tới thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Hãnh (sinh năm 1928) tại Tiểu khu Mỹ Lâm, thị trấn Phú Xuyên là hộ nghèo, gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; bản thân già yếu, không đi lại được; hiện đang nuôi 01 cháu mồ côi cha mẹ, học lớp 12, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Phó Chủ tịch Hà Minh Hải đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình bà và chúc bà cùng gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm. Đối với nguyện vọng của gia đình muốn được sửa chữa lại mái nhà đã bị hỏng, đồng chí Hà Minh Hải yêu cầu lãnh đạo huyện Phú Xuyên sớm xem xét, ưu tiên giúp gia đình làm lại mái nhà mới để gia đình an tâm sinh hoạt, ổn định cuộc sống.
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải cũng đề nghị huyện Phú Xuyên tiếp tục có có nhiều hoạt động để chăm lo đối với người có công, gia đình chính sách trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm dân 2022.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải trò chuyện động viên, chúc tết ông Nguyễn Hải Hào là lão thành cách mạng
 
* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải cũng đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải đã tới thăm các gia đình: ông Nguyễn Hải Hào (sinh năm 1931), số 11, ngách 35/72, phố Nguyễn Trãi, là lão thành cách mạng, già yếu, gia đình có công với đất nước; Ông Trần Chiến (sinh năm 1946), số 12A/73, phố Quan Nhân, là thương binh 4/4, là Chủ tịch hội người khuyết tật, Tổ trưởng tổ vay vốn của phường, tham gia tích cực các hoạt động của phường, hội, tổ dân phố; Ông Nguyễn Văn Tuyến (sinh năm 1962), số 34, ngõ 97, phố Chính Kinh, là hộ cận nghèo, bản thân là người khuyết tật nặng dạng thần kinh, tâm thần, vợ mới bị tai biến nên kinh tế gia đình rất khó khăn.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm, tặng quà gia đình ông Trần Chiến là thương binh 4/4
 
Tặng quà tri ân và gửi lời chúc mừng năm mới của lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô của các cá nhân, gia đình tiêu biểu. Đồng chí Hà Minh Hải đánh giá cao các đồng chí lão thành cách mạng, người có công dù tuổi cao sức yếu nhưng hiện vẫn đóng góp tích cực cho các hoạt động chung của quận Thanh Xuân nói riêng và Thủ đô nói chung. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí chúc các gia đình chính sách, các cá nhân, gia đình tiêu biểu luôn mạnh khỏe, đón Tết Nguyên đán vui tươi, hạnh phúc.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Tuyến là hộ cận nghèo

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t