Chung khảo Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 (17:02 26/11/2021)


HNP - Sáng 26/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức Chung khảo Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự hội thi có các đồng chí: Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy; Bùi Huyền Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức hội thi.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai tặng hoa chúc mừng các thí sinh


Phát biểu khai mạc hội thi, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai cho biết, thực hiện Kế hoạch của Ban Tuyên giáo Trung ương về tổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi toàn quốc năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tổ chức vòng Sơ khảo tại 4 cụm với 35 thí sinh đại diện cho 35 Đảng bộ là các quận, huyện, thị và Đảng ủy trực thuộc Thành ủy. Ban Tổ chức hội thi đã chọn ra 7 thí sinh tiêu biểu tham dự vòng Chung khảo; đồng thời trao giải các thí sinh đạt giải, lựa chọn 2 thí sinh tham dự Hội thi Khu vực phía Bắc do Trung ương tổ chức và cấp giấy chứng nhận đối với các Báo cáo viên, Tuyên truyền viên đạt loại Giỏi, Khá ở vòng Sơ khảo.
 
Đồng chí Bùi Huyền Mai biểu dương và hoan nghênh cố gắng của Ban Tổ chức, cán bộ, đảng viên và các thí sinh của các Đảng bộ cơ sở đã tích cực hưởng ứng tổ chức và tạo được thành công bước đầu của hội thi, tạo sự lan toả và thẩm thấu rộng rãi trong cán bộ, đảng viên, nhân dân về vai trò, nhiệm vụ của việc “tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. 
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết, thực hiện chủ trương về đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới, đặc biệt là các nội dung trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, các đồng chí báo cáo viên cơ sở đã lựa chọn chủ đề dự thi như: Xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam; “Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng…
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Thêm (Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội)
 
Để hội thi đạt được mục đích, yêu cầu, thật sự là cơ hội tốt để các thí sinh dự thi phát huy cao nhất trí tuệ, kinh nghiệm, kỹ năng, tâm huyết với công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, đồng chí Bùi Huyền Mai đề nghị đề nghị các thí sinh, những Báo cáo viên, Tuyên truyền viên dự vòng Chung khảo cần nhận thức đây là vinh dự, trách nhiệm, cơ hội tốt để không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng tuyên truyền miệng. Đồng thời, đoàn kết, khiêm tốn, học hỏi lẫn nhau, đề cao trách nhiệm, quyết tâm giành kết quả cao trong hội thi và luôn là lực lượng nòng cốt, những chiến sỹ xung kích trên mặt trận tuyên truyền ở cơ quan, đơn vị. Những thí sinh được lựa chọn tham gia vòng Hội thi khu vực phía Bắc do Trung ương tổ chức tiếp tục củng cố, hoàn thiện đề cương, tích cực ôn luyện, phấn đấu đạt giải cao để tham gia thi cấp Khu vực và Toàn quốc.
 
Kết quả cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thị Phương Thêm (Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội) giành giải Nhất hội thi; thí sinh Đàm Thế Anh (quận Đống Đa) giành giải Nhì. Ban tổ chức đã trao 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 28 thí sinh đạt loại Khá, Giỏi vòng sơ khảo. Ban Tổ chức đã chọn thí sinh Nguyễn Thị Phương Thêm và Đàm Thế Anh tham dự Hội thi khu vực I và toàn quốc do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức (Hội thi khu vực I được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh, từ ngày 1-3/12/2021).

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t