Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm, tặng quà gia đình chính sách thị xã Sơn Tây (14:04 21/07/2021)


HNP - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), sáng 21/7, thay mặt lãnh đạo Thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy đã đi thăm, tặng quà gia đình chính sách tại phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây. 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm gia đình thương binh Đoàn Quốc Khánh


Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã tới thăm 02 gia đình chính sách là: gia đình ông Đoàn Quốc Khánh, sinh năm 1950, thương binh ¾ và gia đình bà Nguyễn Thị Cam, sinh năm 1941, vợ liệt sĩ Đỗ Quốc Nguyên.
 
Tới thăm nhà riêng, trò chuyện thân mật với thương binh Đoàn Quốc Khánh và bà Nguyễn Thị Cam, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trân trọng trao tặng món quà của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tới các gia đình. Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Phong trân trọng cảm ơn những hy sinh to lớn, công lao đóng góp của thương binh Đoàn Quốc Khánh, của gia đình liệt sĩ Đỗ Quốc Nguyên với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; những hy sinh vô giá ấy đã góp phần đem lại độc lập, tự do, thống nhất và hòa bình cho Tổ quốc, để đất nước ta có được cơ đồ như ngày hôm nay. 
 
Theo Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, càng đáng trân trọng hơn khi hòa bình lập lại, các gia đình chính sách tiếp tục là những tấm gương trong cộng đồng về ý thức chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của địa phương; tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động; tích cực góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở. 
 
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Cam là vợ liệt sỹ
 
Đồng chí Nguyễn Văn Phong mong muốn và tin tưởng thương binh Đoàn Quốc Khánh và bà Nguyễn Thị Cam cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, nhất là thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố, cùng địa phương quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Đồng chí chúc thương binh Đoàn Quốc Khánh và bà Nguyễn Thị Cam cùng toàn thể gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. 
 
Thay mặt gia đình, ông Đoàn Quốc Khánh và bà Nguyễn Thị Cam bày tỏ xúc động về sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Thành phố; khẳng định sẽ luôn giữ gìn những giá trị truyền thống tốt đẹp của bản thân, gia đình và Thủ đô Hà Nội. Trong đó, ông Đoàn Quốc Khánh nhấn mạnh sẽ mãi mãi giữ gìn, phát huy bản chất và hình ảnh đẹp của người “Bộ đội cụ Hồ”, đồng hành ủng hộ các chủ trương, chính sách phát triển của thành phố. 

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t