Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bỏ phiếu bầu cử tại quận Hà Đông (10:13 23/05/2021)


HNP - Sáng 23/5, cùng với hơn 1,7 nghìn cử tri thuộc khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu, quận Hà Đông, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội đã  thực hiện quyền công dân, tham gia bỏ phiếu bầu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026


Tại khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu, quận Hà Đông, công tác bầu cử được tổ chức trang trọng, theo đúng thủ tục và quy định. Các cử tri đến bầu cử đều được kiểm tra y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, bố trí các điểm chờ đảm bảo giãn cách. Theo thống kê, số lượng cử tri trong danh sách tham gia bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu là 1.707 người.
 
Trong không khí trang nghiêm của ngày hội non sông, thông qua lá phiếu của mình, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã gửi gắm nhiều niềm tin vào các đại biểu xứng đáng nhất, tiêu biểu nhất để tham gia Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhận thẻ cử tri được đóng dấu "Đã bỏ phiếu"
 
Chia sẻ sau khi thực hiện quyền công dân, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, đã nhiều lần làm cử tri đi bỏ phiếu, nhưng mỗi lần cầm lá phiếu đi bầu cử, đồng chí lại có những cảm xúc khác biệt trước sự đổi mới và phát triển của đất nước mỗi thời kỳ.
 
Bày tỏ cảm xúc đặc biệt bởi lần bầu cử nhiệm kỳ này diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, song với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng, cả hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội đã dồn lực, căng sức ngày đêm thực hiện nhiệm vụ kép với khối lượng công việc cao gấp nhiều lần. Nhưng càng khó khăn, càng thử thách mới thấy hệ thống chính trị, chính quyền Thủ đô luôn quyết tâm và vững chắc để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chia sẻ sau khi bỏ phiếu

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t