Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và thăm, tặng quà tết gia đình chính sách tại quận Hoàn Kiếm (19:32 20/01/2021)


HNP - Chiều 20/01, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2021 đối với đồng chí Thanh Sơn (tức Phùng Hiền) và đến thăm, tặng quà Tết hai gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Thanh Sơn


Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thanh Sơn (tức Phùng Hiền), sinh năm 1929, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Tổ dân phố số 5, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm. Ông là cán bộ lão thành cách mạng, trong cuộc đời và sự nghiệp, ông đã trải qua nhiều vị trí công tác quan trọng và giữ các chức vụ lãnh đạo như: Phó Giám đốc Sở Kiến trúc kiêm Chủ nhiệm và Bí thư Đảng uỷ Công ty xây dựng, sửa chữa Hà Nội; Chỉ huy trưởng kiêm Bí thư Đảng uỷ công trường Đại thuỷ nông Ấp Bắc - Nam Hồng; Quyền Giám đốc Sở Kiến trúc Hà Nội; Cục phó thường trực Cục Xây dựng Hà Nội kiêm Phó Bí thư Đảng uỷ ngành xây dựng Hà Nội; Giám đốc Sở Thuỷ lợi Hà Nội; Phó Ban sơ tán thành phố Hà Nội; Chủ tịch trọng tài kinh tế thành phố Hà Nội. Hiện nay, ông đang sống cùng con, cháu tại phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm. Bản thân ông và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.
 
Phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ, Huy hiệu Đảng được trao cho đồng chí Thanh Sơn là sự trân trọng đối với những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, đây là niềm vinh dự không chỉ đối với cá nhân đồng chí Thanh Sơn và gia đình, mà còn là niềm vinh dự của Chi bộ 5, Đảng bộ phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm và Đảng bộ thành phố Hà Nội. 
 
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn đồng chí Thanh Sơn và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, làm tấm gương cho các đảng viên và quần chúng noi theo, là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại, cùng nhân dân Thủ đô đón tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, đầm ấm. Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị Đảng bộ quận Hoàn Kiếm, phường Hàng Trống và các sở, ban, ngành thành phố tiếp tục chăm lo tốt cuộc sống các gia đình chính sách, lão thành cách mạng, người có công trên địa bàn.
 
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn và lãnh đạo quận Hoàn Kiếm thăm, tặng quà ông Hoàng Quân Tạo
 
Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã đến thăm, tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 cho đồng chí Hoàng Quân Tạo, cán bộ bị địch bắt tù đày, hiện đang sinh sống tại phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm. Ông là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đặt nền móng xây dựng Đội Kịch Hà Nội (nay là Nhà hát kịch Hà Nội). Ông luôn gương mẫu tiêu biểu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là người thật sự tiêu biểu, có uy tín được cộng đồng tín nhiệm. Ông là tấm gương tuyên truyền tích cực thay đổi nhận thức trong nhân dân, hướng đến sản xuất hiệu quả, phát huy phong trào thi đua trong tổ dân phố.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà Tết nghệ nhân Phạm Thị Tuyết
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã đến thăm, tặng quà tết bà Phạm Thị Tuyết, Nghệ nhân ưu tú loại hình tri thức dân gian, hiện đang sinh sống tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Bà là tri thức dân gian về văn hoá ẩm thực Việt Nam, được Nhà nước ghi nhận là người nắm giữ và truyền bá tinh hoa ẩm thực truyền thống Hà Nội và Việt Nam. Bà đang được đề nghị là “nghệ nhân nhân dân” trong lĩnh vực văn hoá phi vật thể.
 
Ân cần thăm hỏi đời sống của từng gia đình, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trân trọng ghi nhận những đóng góp của ông Hoàng Quân Tạo và nghệ nhân Phạm Thị Tuyết với Thủ đô và đất nước. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương và thành phố Hà Nội từ đó lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng dân cư tổ dân phố nói riêng và người dân Thủ đô nói chung. 
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn kính chúc các gia đình năm mới an khang, hạnh phúc; tiếp tục có những đóng góp để xây dựng quận Hoàn Kiếm và Thủ đô Hà Nội giàu đẹp, văn minh, hiện đại. 
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm Bùi Hoàng Phan trao quà chúc mừng đồng chí Thanh Sơn

Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t