Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Doãn Toản thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại quận Long Biên (19:29 20/01/2021)


HNP - Sáng 20/01, đồng chí Nguyễn Doãn Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn phường Việt Hưng và phường Bồ Đề, quận Long Biên, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Doãn Toản thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Nữ


Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Nữ, 91 tuổi, đang sinh sống tại phường Việt Hưng, có hai người con đều là liệt sĩ; thăm cán bộ lão thành cách mạng Đỗ Viết Thông, tổ 22 - phường Bồ Đề và ông Nguyễn Văn Thắng, chiến sĩ bị địch bắt tù đày, tổ 5 - phường Bồ Đề.
 
Đoàn thăm hỏi, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng Đỗ Viết Thông
 
Tại các gia đình, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Doãn Toản đã ân cần thăm hỏi đời sống của từng gia đình, đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các gia đình chính sách đối với đất nước, vui mừng khi thấy các gia đình tích cực tham gia vào nhiều phong trào thi đua của quận Long Biên.

Đồng chí cũng trao tặng những món quà của Thành phố, gửi lời chúc sức khỏe, động viên các cá nhân và gia đình chính sách tiếp tục là tấm gương sáng trong cộng đồng dân cư, luôn giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng Thủ đô văn minh, giàu đẹp. Trưởng ban Dân vận Thành ủy đề nghị các cấp ủy, chính quyền và đoàn thể quận Long Biên tiếp tục chăm lo làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. 
 
Đoàn thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Văn Thắng, chiến sĩ bị địch bắt tù đày

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, cấp ủy, chính quyền địa phương, các gia đình chính sách, người có công đều khẳng định sẽ tiếp tục nêu gương, động viên con cháu, vận động khu dân cư tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô, đất nước.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t