Hà Nội sẽ ưu tiên thu hút đầu tư FDI trong lĩnh vực công nghệ cao (19:41 19/01/2021)


HNP - Chiều 19/01, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ đã tiếp và làm việc với Đoàn các doanh nghiệp FDI lớn trong lĩnh vực công nghệ cao. Cùng dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Đức Tuấn; lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố.

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ tiếp và làm việc với Đoàn các doanh nghiệp FDI lớn trong lĩnh vực công nghệ cao


Đoàn các doanh nghiệp FDI lớn trong lĩnh vực công nghệ cao có ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc; đại diện lãnh đạo Foxconn, LG Electronics...
 
Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ đã thông tin đến các doanh nghiệp FDI lớn trong lĩnh vực công nghệ cao một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và định hướng thu hút đầu tư của Hà Nội trong những năm tới.
 
Lãnh đạo 5 tập đoàn đầu tư FDI lớn đánh giá cao việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng đã tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển. Cho rằng Hà Nội là địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi, các tập đoàn FDI lớn khẳng định sẽ lựa chọn Hà Nội là nơi để mở rộng đầu tư, kinh doanh trong những năm tới, nhất là trong lĩnh vực công nghệ cao.
 
Hoan nghênh những chia sẻ của các doanh nghiệp FDI, Bí thư Thành ủy cho rằng, ngoài những khu công nghiệp lớn mà Hà Nội tiếp tục triển khai, hiện trên địa bàn Thành phố còn Khu công nghệ cao Hòa Lạc, với khoảng 700ha chưa lấp đầy, có thể đón các nhà đầu tư. Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ khẳng định Hà Nội sẽ tiếp tục hoan nghênh và tạo điều kiện thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư FDI, nhất là lĩnh vực công nghệ cao.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t