Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chử Xuân Dũng chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Thạch Thất (19:52 18/01/2021)


HNP - Chiều 18/01, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chử Xuân Dũng đã tới thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất.

Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Pha


Đoàn công tác đã tới thăm các gia đình chính sách xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất: Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Pha (sinh năm 1919) - vợ liệt sĩ Kiều Văn Đỏ và là mẹ liệt sĩ Kiều Văn Phước, hiện Mẹ ở cùng cháu nội tại thôn Đồng Kho; Bố và mẹ của liệt sĩ Kiều Quang Thịnh là ông Kiều Văn Bệ (sinh năm 1932) và bà Phùng Thị Chẹo (sinh năm 1932), hiện đang sống tại thôn Đồng Táng. 
 
Đoàn cũng đến thăm hỏi bà Nguyễn Thị Tô (sinh năm 1929), thuộc diện hộ nghèo, có chồng bị câm (đã mất), bản thân bà Tổ bị ngọng, có 1 con gái mắc bệnh tâm thần và 2 người con trai. Hiện nay, các con của bà đã có gia đình riêng, hoàn cảnh khó khăn. Bà đang sống một mình tại thôn Đồng Kho, xã Đồng Trúc.
 
Tại buổi thăm hỏi, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chử Xuân Dũng cho biết, việc thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công là truyền thống tốt đẹp mà thành phố Hà Nội đã duy trì nhiều năm qua. Đây là dịp tri ân các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, cũng là dịp để động viên, chia sẻ với hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, Xuân về. 
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chử Xuân Dũng thăm gia đình liệt sĩ Kiều Quang Thịnh
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình mạnh khỏe, luôn chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực đóng góp cho địa phương, góp phần xây dựng TP Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Thạch Thất, xã Đồng Trúc và nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo cuộc sống các đối tượng chính sách, kịp thời giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Đại diện chính quyền và các gia đình chính sách đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố cùng cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể đã động viên, thăm hỏi, tặng quà vào dịp lễ, tết. Qua đó, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.
 
Lãnh đạo thành phố tặng quà gia đình hộ nghèo 
 
* Cũng trong chiều nay, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông đã đến thăm và chúc Tết 3 gia đình tiêu biểu trên địa bàn phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.
 
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông cùng lãnh đạo quận Cầu Giấy, phường Yên Hòa đã đến thăm, chúc Tết gia đình ông Lê Ngọc Quang, cán bộ lão thành cách mạng, Đại tá quân đội nghỉ hưu, 80 năm tuổi Đảng.
 
Tiếp đó, đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình ông Vũ Trọng An, là Đại tá quân đội nghỉ hưu, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam quận Cầu Giấy và gia đình ông Nguyễn Hữu Lộng, thương binh 4/4, Thượng tá quân đội nghỉ hưu.
 
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông tặng quà Tết gia đình ông Nguyễn Hữu Lộng
 
Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông tri ân, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước; đồng thời thăm hỏi, trao quà Tết tới các gia đình trong không khí đầm ấm, phấn khởi.
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Trọng Đông chúc Đại tá Lê Ngọc Quang, Đại tá Vũ Trọng An và Thượng tá Nguyễn Hữu Lộng cùng gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục noi gương, giáo dục con cháu đóng góp xây dựng Thủ đô, đất nước phát triển.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t