Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm gia đình chính sách tại quận Hai Bà Trưng (18:42 15/01/2021)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, chiều 15/01, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, Sở LĐTB&XH và quận Hai Bà Trưng.  

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm gia đình ông Bùi Hồng Ánh


Tới thăm gia đình ông Bùi Hồng Ánh (sinh năm 1953) - gương Người tốt việc tốt năm 2020, là cán bộ hưu trí, bị nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41%, là Tổ trưởng Tổ dân phố 6B phường Thanh Nhàn, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong bày tỏ bày tỏ vui mừng khi thấy đây là tấm gương nỗ lực vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của quận Hai Bà Trưng và thành phố.
 
Thăm gia đình cụ Chu Mai Niệm (sinh năm 1928) - cán bộ lão thành cách mạng, nguyên là Trưởng phòng Xuất bản (NXB Bộ Xây dựng), sau khi nghỉ hưu tham gia Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh phường Thanh Nhàn giai đoạn 1990-2000 và gia đình ông Nguyễn Công Chính (sinh năm 1942) - thương binh được tặng thưởng Huy chương kháng chiến chống Mỹ hạng Ba, là Bí thư chi bộ dân cư số 7, phường Thanh Nhàn, từ năm 2014 đến nay, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các bậc lão thành cách mạng, các thương binh, bệnh binh đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước. Các đồng chí lão thành cách mạng, người có công dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn đóng góp tích cực cho các hoạt động chung của phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng. 
 
Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, việc thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công là truyền thống tốt đẹp mà thành phố Hà Nội đã duy trì nhiều năm qua. Đây là dịp tri ân các gia đình chính sách, người có công; đồng thời, động viên, chia sẻ với hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, xuân về.
 
Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình luôn gương mẫu trong chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp cho địa phương, góp phần xây dựng thành phố Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng quà gia đình ông Nguyễn Công Chính
 
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đại diện các gia đình bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu nổi bật, toàn diện mà Thủ đô Hà Nội đã đạt được trong năm 2020. Đại diện các gia đình khẳng định sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, qua đó góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t