Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Thanh Oai (14:24 14/01/2021)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón tết Tân Sửu 2021, sáng 14/01, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai đã đến thăm hỏi, tặng quà hộ chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Oai. Cùng đi có Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Đinh Trường Thọ; Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Khánh Bình.

Đồng chí Bùi Huyền Mai thăm, tặng quà ông Trần Trí Quyết


Đoàn đã đến thăm, chúc tết ông Trần Trí Quyết, thôn Tân Dân 1, xã Phương Trung, ông là Cựu chiến binh bị nhiễm chất độc hóa học, Đảng viên 40 năm tuổi Đảng, từng 15 năm Chủ nhiệm Hợp tác xã nông nghiệp. Hiện nay, gia đình ông sản xuất gạch bê tông, tạo việc làm thường xuyên cho 10 công nhân có thu nhập ổn định với mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng/tháng. 
 
Tiếp đó, đoàn đến thăm ông Lê Như Hoa, thôn Tân Dân 1, xã Phương Trung, Bệnh binh 3/3, đảng viên 40 năm tuổi Đảng. Hiện nay, ông ở nhà chăn nuôi bò sinh sản, thu nhập mỗi năm khoảng 100 triệu đồng. Đoàn cũng đến thăm bà Lê Thị Hương, hộ nghèo thuộc thôn Tân Dân 2, xã Phương Trung; có chồng mất sớm, bản thân vượt khó nuôi dạy 5 con ăn học, trong đó, có 2 con đang học Đại học.
 
Đoàn thăm, tặng quà hộ nghèo Lê Thị Hương
 
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo thành phố, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình vui tết, đón Xuân hạnh phúc, bình an và mong các gia đình nỗ lực nhiều hơn trong phát triển kinh tế, động viên con cháu tích cực lao động, học tập, góp sức xây dựng quê hương NTM. Đồng chí cũng lưu ý các cấp, các ngành trên địa bàn cần tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui tươi, an toàn và ý nghĩa.
 
Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Đinh Trường Thọ trao quà của huyện cho các hộ gia đình
 
Các gia đình đã trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đồng thời, cũng khẳng định, những món quà chứa chan tình cảm không chỉ là nguồn động viên rất kịp thời để bà con đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t