Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Thanh Trì (14:06 14/01/2021)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, sáng 14/01, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải đã tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại Thôn Hữu Từ, Xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH, lãnh đạo huyện Thanh Trì và xã Hữu Hòa.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Quy


Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Quy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và điều kiện sống của Mẹ hiện nay; đồng thời, động viên mẹ an tâm sống vui, sống khỏe, an hưởng tuổi già bên gia đình, người thân. Mẹ VNAH Nguyễn Thị Quy, năm nay vừa tròn 100 tuổi, có chồng là liệt sỹ thời kỳ Kháng chiến chống Pháp và 01 con trai là liệt sỹ thời kỳ Kháng chiến chống Mỹ (hiện vẫn chưa tìm được hài cốt). Hiện, mẹ đang sống cùng người con trai duy nhất nhưng đã bị liệt 5 năm nay.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải thăm gia đình thương binh Nguyễn Đức Cường
 
Tại nhà thương binh Nguyễn Đức Cường (thương binh 21%), Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và nghe ông ôn lại kỷ niệm của những năm tháng chiến đấu đầy khó khăn, gian khổ. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải khẳng định, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô luôn trân trọng những đóng góp, công lao, những hi sinh, mất mát của thế hệ cha anh; đồng thời, lãnh đạo thành phố đã, đang và sẽ luôn quan tâm, chú trọng đến công tác chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần đối với thương, bệnh binh, người có công cách mạng trên địa bàn thành phố.
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc sắp đến gần, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t