Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày (11:48 14/01/2021)


HNP - Sáng 14/01, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã tới thăm, chúc Tết Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quận ủy Hoàn Kiếm. Tiếp Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng đoàn có Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương, Trưởng Ban Liên lạc và các bác, các đồng chí trong Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc Tết Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cùng đoàn đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ bị địch bắt tù đày hy sinh tại Nhà tù Hỏa Lò, nơi ghi dấu những tội ác của thực dân, đế quốc và tinh thần đấu tranh kiên trung, bất khuất của các chiến sĩ cách mạng.
 
Thăm hỏi tình hình hoạt động và sức khỏe của các bác, các đồng chí trong Ban Liên lạc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ vui mừng khi chứng kiến các bác trong Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội, mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn mang trong mình nhiệt huyết của các chiến sỹ cách mạng khi xưa; tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
 
Thông tin tới Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội những kết quả toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thủ đô trong năm 2020, nhất là trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội... Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, mặc dù đối mặt với những khó khăn chưa từng có, nhưng Hà Nội đã thực hiện thành công “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch Covid-19 thành công, vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế đạt 3,98%, gấp 1,4 lần cả nước; thu ngân sách đạt 285 nghìn tỷ đồng, bằng 102,2% dự toán; an sinh xã hội được đảm bảo. 
 
Đặc biệt, Thành ủy đã lãnh đạo, tổ chức thành công đại hội của 17.118 chi, đảng bộ; 2.310 tổ chức cơ sở đảng và 50 đảng bộ trực thuộc Thành ủy. Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII cũng được tổ chức thành công thực chất, trọn vẹn, để lại nhiều dấu ấn. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh, làm nên những kết quả chung đó có sự đóng góp của các bác, các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố đã luôn dõi theo, động viên và góp nhiều ý kiến quý báu với lãnh đạo Thành phố.
  
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã tặng Ban Liên lạc những phần quà thể hiện tình cảm, sự tri ân của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô; kính chúc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày và gia đình năm mới sức khỏe, trường thọ, an khang, thịnh vượng; tiếp tục dõi theo và động viên Thành phố để xây dựng Thủ đô và cả nước ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 
Thay mặt Ban Liên lạc, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương chúc mừng những kết quả toàn diện mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô đã đạt được trong năm 2020. Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố Hà Nội, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương bày tỏ tin tưởng trong năm 2021, Thủ đô sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa, xứng đáng với kỳ vọng, sự tin yêu của Nhân dân cả nước.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t