Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm, tặng quà gia đình chính sách tại quận Hoàng Mai (10:28 14/01/2021)


HNP - Sáng 14/01, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại quận Hoàng Mai. Cùng đi có Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu, Trưởng ban Đô thị HĐND TP Nguyễn Nguyên Quân, Trưởng ban Văn hóa-Xã hội HĐND TP Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo quận Hoàng Mai, Văn phòng HĐND TP, phường Yên Sở.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Toán


Đồng chí Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Toán, sinh năm 1922, tại tổ 8 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Cụ có chồng và 01 con là liệt sỹ; hiện đang ở với con trai thứ hai bị khuyết tật đặc biệt nặng; Bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước. Gia đình nhiều năm liền đạt gia đình văn hóa. 
 
Tiếp đó, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm ông Vũ Văn Thông, tại tổ 4 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thương binh 1/4 (81%) CĐHH 41% có 03 người con (2 trai, 1 gái nhưng 1 con trai bị chất độc hóa học). Bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước. Gia đình nhiều năm liền đạt gia đình văn hóa.
 
Đoàn đến thăm ông Nguyễn Văn Thùy, Tổ 6 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Ông sinh năm 1934, nguyên Đại biểu Quốc hội Khóa III, năm 1964 là Chủ nhiệm HTX nông nghiệp Yên Duyên, có thành tích tốt trong lao động và sản xuất được Ủy ban MTTQ xã Yên Sở, huyện Thanh Trì giới thiệu hiệp thương tham gia ứng cử và trúng cử đại biểu Quốc hội khóa III; năm 1964-1967 ông được tặng Bằng khen của Thành phố, chiến sỹ thi đua nông nghiệp, năm 1968 được tặng kỷ niệm chương về phong trào lao động và nằng năm được nhiều giấy khen của Hội người cao tuổi các cấp.
 
Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà ân cần thăm hỏi, trao quà của thành phố tặng các gia đình nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 và bày tỏ sự trân trọng, ghi ân của lãnh đạo thành phố với những công lao, đóng góp của các gia đình đối với sự phát triển của Thủ đô, đất nước. Chúc Mẹ VNAH Nguyễn Thị Toán và ông Vũ Văn Thông, Nguyễn Văn Thuỳ luôn mạnh khoẻ, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, làm gương cho con cháu noi theo.
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà cũng đề nghị lãnh đạo quận Hoàng Mai và phường Yên Sở tiếp tục quan tâm, động viên và làm tốt công tác chăm lo các gia đình chính sách. 
 
Thay mặt lãnh đạo quận Hoàng Mai và các gia đình, Bí thư Quận ủy Nguyễn Quang Hiếu trân trọng cảm ơn lãnh đạo thành phố đã đến thăm, động viên các gia đình nhân dịp đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng thời khẳng định, quận sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống những gia đình người có công trên địa bàn quận. 
 
Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm thương binh Vũ Văn Thông
Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm ông Nguyễn Văn Thuỳ
 Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu trao quà cho ông Nguyễn Văn Thùy

Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t