Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc Tết gia đình chính sách tại quận Ba Đình (10:25 14/01/2021)


HNP - Sáng 14/01, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, tặng quà Tết 3 gia đình chính sách trên địa bàn quận Ba Đình.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà Tết gia đình thương binh Lê Văn Bằng


Đó là các gia đình: Cụ Lê Văn Bằng, sinh năm 1931, Thương binh 21%, là công dân Thủ đô ưu tú năm 2018, hiện cư trú tại phường Kim Mã; ông Mai Xuân Hùng, sinh năm 1955, thương binh 28%, đại biểu Quốc hội khóa XI, XII, hiện cư trú tại phường Vạn Phúc và bà Lai Thị Diễm Hương, sinh năm 1975, là vợ liệt sỹ ngành công an hy sinh năm 2017, hiện cư trú tại phường Kim Mã.
 
Ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những đóng góp, hy sinh của các gia đình nói riêng, của các lão thành cách mạng nói chung đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước kia, cũng như công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước ngày nay. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà Tết gia đình ông Mai Xuân Hùng
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, đã trở thành truyền thống tốt đẹp, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Thành phố đều tổ chức các đoàn đi thăm, chúc Tết gia đình chính sách, người có công, người nghèo, không nơi nương tựa trên địa bàn Thành phố. Năm nay, Thành phố dành tặng gần 1 triệu suất quà Tết tặng các đối tượng chính sách. Cùng với đó, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân còn huy động xã hội hóa hàng trăm nghìn suất quà để cùng chung tay, chăm lo Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
 
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Xuân Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến gửi tặng những phần quà của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô đến các gia đình; đồng thời, chúc các đồng chí cán bộ lão thành, các gia đình chính sách năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công; tiếp tục đóng góp xây dựng phường, quận và Thủ đô, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà Tết gia đình bà Lai Thị Diễm Hương
 
Các gia đình được Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đến thăm bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Thành phố; khẳng định sẽ phát huy truyền thống, động viên con cháu, gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do Thành phố, quận và phường phát động.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t