Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Ứng Hòa (15:54 12/01/2021)


HNP - Sáng 12/01, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội đã thăm, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ứng Hòa, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm hỏi sức khỏe, đời sống bà Lê Thị Chén, hộ nghèo tại xã Lưu Hoàng


Tại thôn Ngoại Độ, xã Đội Bình, huyện Ứng Hòa, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm ông Nguyễn Xuân Hòa, bệnh binh 2/3; là đảng viên, bệnh binh gương mẫu, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội của địa phương. 
 
Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà tặng quà bệnh binh Nguyễn Xuân Hòa
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà bày tỏ sự trân trọng, tri ân những công lao, đóng góp của ông trong cuộc chiến tranh vệ quốc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn, ông tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia xây dựng Đảng chính quyền, thực sự là tấm gương sáng để nhiều người noi theo.
 
Nhân dịp đón Xuân mới 2021, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch HĐND thành phố chúc ông cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, tiếp tục dõi theo, đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
 
Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà hỏi thăm sức khỏe, tình hình sản xuất kinh doanh gia đình ông Đặng Văn Quý
 
Tiếp đó, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, chúc tết ông Đặng Văn Quý ở Thôn Triều Khê, xã Đội Bình, huyện Ứng Hòa.  Ông Đặng Văn Quý là công dân tiêu biểu, gương mẫu, tích cực tham gia sản xuất làm kinh tế giỏi, phát triển mô hình nuôi cá rô đồng và sơ chế cá rô đồng với diện tích nuôi cá là 3,6ha, tạo việc làm thường xuyên cho 30 lao động địa phương với mức thu nhập từ 6 triêu/tháng. Năm 2020, ông mạnh dạn đề nghị Hội Nông dân huyện tư vấn thành lập HTX sản xuất kinh doanh dịch vụ thủy sản Minh Quân, tại thôn Triều Khê, để có điều kiện thuận lợi để phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh, thu hút vốn, tạo việc làm, nâng cao giá trị sản phẩm và nâng cao thu nhập cho thành viên và người lao động của địa phương. Bản thân ông Quý thường xuyên và tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương. Năm 2020, ông tham gia ủng hộ cuộc vận động Miền Trung, xây dựng đường làng, ngõ xóm, xây chùa và các loại quỹ tại địa phương với kinh phí trên 20 triệu đồng. 
 
Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc ông Đặng Văn Quý cùng gia đình đón Tết vui tươi, an toàn và ý nghĩa
 
Tại Thôn Thanh Bồ, xã Lưu Hoàng, huyện Ứng Hòa, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, chúc tết bà Lê Thị Chén, là hộ nghèo của xã Lưu Hoàng. Bản thân và gia đình chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước. Ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và tặng quà các gia đình chính sách, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà chúc các gia đình chuẩn bị đón tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ. Đồng chí cũng lưu ý các cấp, các ngành trên địa bàn cần tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui tươi, an toàn và ý nghĩa.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t