Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp nhận trên 13 tỷ đồng ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung (16:26 25/11/2020)


HNP - Chiều 25/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ (đợt 5). Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố chủ trì tiếp nhận.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị


Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã tiếp nhận ủng hộ của 21 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, với số tiền trên 13 tỷ đồng. Như vậy, tính từ ngày 13/10/2020 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã tiếp nhận ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ với tổng số tiền trên 109,3 tỷ đồng.
 
Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương trân trọng cảm ơn tấm lòng, sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô, đồng thời, khẳng định những tình cảm này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố gửi đến đúng địa chỉ là những người dân miền Trung đang bị thiệt hại do mưa lũ một cách an toàn, nhanh chóng nhất, thể hiện rõ nét tinh thần “Hà Nội vì cả nước”. 
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương trao hỗ trợ cho 16 sinh viên các tỉnh miền Trung
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, bởi thiệt hại do mưa lũ gây ra cho nhân dân các tỉnh miền Trung còn rất nặng nề. Cùng với đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng mong muốn các tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ, chung tay cùng với Hà Nội và cả nước trong cuộc chiến phòng, chống dịch.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương chuyển giao vật tư hỗ trợ cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP
 
Cũng trong chiều nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã trao hỗ trợ đợt 2 cho 16 sinh viên các tỉnh miền Trung có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại thành phố Hà Nội, mỗi sinh viên 5 triệu đồng. Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố cũng chuyển giao 100.000 khẩu trang và 150 test PCR cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t