Gắn biển công trình Trường Tiểu học Thịnh Hào chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (11:43 16/11/2020)


HNP - Sáng 16/11, Quận ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ quận Đống Đa tổ chức lễ gắn biển Trường Tiểu học Thịnh Hào - công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã dự buổi lễ.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ gắn biển công trình Trường Tiểu học Thịnh Hào


Trường Tiểu học Thịnh Hào là ngôi trường cũ, nằm trong con phố nhỏ Đông Các. Trải qua năm tháng và quá trình phát triển đô thị hóa, nhiều hạng mục, công trình của trường đã xuống cấp, hỏng hóc ảnh hưởng tới an toàn và các điều kiện học tập của các em học sinh. Ngày 31/10/2018, UBND quận Đống Đa đã ban hành Quyết định số 3178/QĐ-UBND về việc phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng công trình Trường Tiểu học Thịnh Hào. 
 
Tổng diện tích xây dựng Trường Tiểu học Thịnh Hào khoảng 6.016m2 với mức đầu tư hơn 74 tỷ đồng. Các hạng mục công trình gồm có: xây mới Nhà Hiệu bộ (6 tầng và 1 tum); xây mới khối nhà học số 1 (6 tầng); xây mới khối nhà học số 2; xây mới khối nhà bảo vệ; xây mới, cải tạo các công trình phụ trợ và hạ tầng kỹ thuật như: Tường rào, hệ thống cấp điện, cấp nước, thoát nước… Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 12/2019, trong suốt quá trình triển khai thực hiện, công tác an toàn và vệ sinh môi trường được thực hiện triệt để, không xảy ra sự cố, mất an toàn trong quá trình thi công. Các nhà thầu tham gia dự án đều được lựa chọn, đánh giá là những đơn vị có năng lực, chuyên nghiệp, uy tín. 
 
Lãnh đạo thành phố và quận trao Bằng công nhận công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
 
Mặc dù trong điều kiện kinh tế-xã hội còn nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên thế giới cũng như trong nước, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, Quận ủy-HĐND-UBND quận Đống Đa đã hoàn thành công trình Trường Tiểu học Thịnh Hào sớm trước 25 ngày (tháng 10/2020) so với kế hoạch đề ra. Dự án được các cấp có thẩm quyền kiểm tra, nghiệm thu đánh giá chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật đảm bảo các điều kiện kiểm định chất lượng - chuẩn Quốc gia.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại lễ gắn biển, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học Thịnh Hào đã có một công trình ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và là công trình được lựa chọn để chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị Ban Quản lý dự án quận Đống Đa tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh để công trình đưa vào sử dụng an toàn và hiệu quả nhất. Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đẩy mạnh chất lượng dạy và học, đáp ứng được hiệu quả đầu tư của công trình và đẩy mạnh chăm sóc cây xanh, tạo môi trường học tập xanh-hiện đại-văn minh. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn, Trường Tiểu học Thịnh Hào không chỉ là trường Chuẩn Quốc gia giai đoạn 2020-2025 mà sớm trở thành trung tâm chất lượng cao của bậc Tiểu học và trở thành trường giỏi kiểu mẫu của quận Đống Đa nói riêng và thành phố nói chung.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t