Mặt trận Tổ quốc Thành phố tiếp nhận 50 nghìn bộ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 (16:43 11/08/2020)


HNP - Chiều 11/8, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố, Công ty Cổ phần Vinamilk Việt Nam đã trao tặng 50.000 bộ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, trị giá 5 tỷ đồng, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Thành phố Hà Nội. 

Mặt trận Tổ quốc Thành phố tiếp nhận hỗ trợ 50 nghìn bộ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19


Tại buổi tiếp nhận, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao tình cảm, sự quan tâm và trách nhiệm của Công ty Cổ phần Vinamilk Việt Nam, Chi nhánh Hà Nội với công tác phòng, chống dịch của Thành phố trong thời gian qua. "Những bộ xét nghiệm này sẽ giúp ngành y tế Thành phố đẩy nhanh tiến độ lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân từ vùng dịch về, từ đó sẽ giúp cho công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả hơn", đồng chí đánh giá.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương cũng ghi nhận, biểu dương đội ngũ y, bác sỹ, lực lượng tham gia phòng chống dịch đã rất cố gắng, nỗ lực, làm việc quên mệt mỏi để ngăn chặn dịch bệnh, vì sức khỏe của Nhân dân. "Tôi mong muốn Sở Y tế, sau khi tiếp nhận, sẽ triển khai ngay công tác xét nghiệm để người dân được yên tâm, để Thành phố sớm đẩy lùi được dịch bệnh”, đồng chí Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh. 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố cũng nêu rõ, Thành phố đang tập trung, quyết liệt để kiểm soát dịch bệnh, sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp cho công tác phòng, chống dịch lúc này là rất cần thiết và mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục ủng hộ, chung tay phòng, chống dịch Covid-19.
 
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Khắc Hiền nhấn mạnh: “Cùng với sự ủng hộ cho Thành phố trước đó của Bệnh viện Tâm Anh, Hồng Ngọc, thì sự ủng hộ của Công ty Vinamilk lúc này là rất quan trọng. Đây là số bộ xét nghiệm cần thiết để xét nghiệm toàn bộ những người đi từ Đà Nẵng và vùng có dịch về Hà Nội, từ những ngày đầu tháng 8/2020”.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t