262 đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố lần thứ XIII (20:13 03/08/2020)


HNP - Chiều 3/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến hành phiên trù bị với sự tham gia của 262 đại biểu chính thức đại diện cho 8.875 đảng viên thuộc 68 tổ chức cơ sở đảng trong toàn đảng bộ. Đồng chí Ngô Văn Quý, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP cùng các đồng chí thuộc Tổ công tác chỉ đạo đại hội số 2 của Thành ủy đã tới dự.

Quang cảnh Đại hội


Tại phiên trù bị, Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu. Đại hội cũng đã thông qua chương trình đại hội (phiên chính thức); quy chế làm việc của đại hội; phổ biến một số điểm về Quy chế bầu cử trong Đảng.
 
Cũng tại phiên trù bị, Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII Đảng bộ Khối; gợi ý thảo luận văn kiện Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội. Đại hội cũng đã thông báo danh sách các tổ đại biểu, địa điểm thảo luận tại tổ và quán triệt một số nội dung cần lưu ý.
 
Các đại biểu tham dự phiên trù bị
 
Phát biểu tại phiên trù bị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Nguyễn Doãn Hoàn đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của các sở, ban, ngành, thành phố đã thể hiện tâm huyết, trách nhiệm, cùng với Đảng ủy Khối thực hiện công tác chuẩn bị tổ chức đại hội. Nổi bật đã có trên 8.000 lượt ý kiến, 37 đơn vị đề nghị được tham gia trực tiếp tại đại hội để đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII Đảng bộ Khối; gợi ý thảo luận văn kiện Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội. Điều này đã cho thấy tâm huyết, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên trong việc đóng góp vào thành công của Đại hội.
 
Phiên chính thức của đại hội diễn ra ngày 4/8.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t