Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp tân Tổng Giám đốc Điều hành của Heineken Việt Nam (09:12 25/06/2020)


HNP - Tối 24/6, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã tiếp ông Alexander Koch tới chào nhân dịp mới được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Điều hành của Heineken Việt Nam.


Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Điều hành của Heineken Việt Nam Alexander Koch đánh giá cao công tác phòng chống và kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, đồng thời, ghi nhận những bước phát triển nhanh chóng của Thủ đô trong những năm gần đây. Trao đổi về chiến lược phát triển của Heineken trong thời gian tới, ông Alexander Koch cho biết, Tập đoàn hướng tới các mục tiêu bền vững trong dài hạn. Điều này thể hiện qua cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh hướng tới sự thịnh vượng chung vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. 
 
Về phần mình, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung chúc mừng ông Alexander Koch đã được tín nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc điều hành tại Việt Nam và chúc ông có một nhiệm kỳ thành công. Ấn tượng trước những kết quả mà Heineken Việt Nam đã đạt được trong năm 2019, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố cho biết hoàn toàn ủng hộ những chiến lược kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam trong thời gian tới đây. 
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Điểm qua tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, song tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) 6 tháng đầu năm vẫn đạt khoảng 3,4%, thu ngân sách đạt xấp xỉ 50% tỷ lệ ngân sách Trung ương giao. Đặc biệt, nhờ nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh, cuộc sống người dân và các hoạt động kinh tế đã dần trở lại bình thường.
 
Nhấn mạnh hướng đi của Heineken là ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo thân thiện với môi trường hoàn toàn tương đồng với định hướng phát triển của Hà Nội, đồng chí Nguyễn Đức Chung mong muốn phía bạn tiếp tục hợp tác với Thành phố, tham gia vào các sự kiện tuyên truyền không tham gia giao thông khi đã uống rượu bia...

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t