Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng các cơ quan báo chí của Thủ đô (12:21 17/06/2020)


HNP - Nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), sáng 17/6, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy đã đi thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí của Thủ đô: Báo Phụ nữ Thủ đô, Báo An ninh Thủ đô, Báo Lao động Thủ đô và Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng Báo Lao động Thủ đô


Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên cơ quan Báo Phụ nữ Thủ đô, Báo An ninh Thủ đô, Báo Lao động Thủ đô và Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
 
Phó Bí thư Thành ủy đánh giá cao vai trò, tác động đối với xã hội của các cơ quan thông tin đại chúng Thủ đô trong việc tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tạo sự đồng thuận để xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng Báo Phụ nữ Thủ đô
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định những tác phẩm báo chí của các cơ quan báo chí Thủ đô đã phản ánh được hình ảnh sống động của thành phố Hà Nội, sự phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc trong năm qua, đồng thời, qua đó cũng giúp cho lãnh đạo thành phố nhìn nhận được những vấn đề mà thành phố đang gặp phải để khắc phục, góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố đến độc giả trên cả nước cũng như quốc tế. Đặc biệt, đồng chí Đào Đức Toàn cũng đánh giá cao công tác tuyên truyền, định hướng dư luận trong thời gian qua của các cơ quan báo chí trong thời điểm cả nước phòng, chống Covid-19, giúp người dân hiểu rõ hơn tình hình dịch bệnh, lên án những hành vi sai trái, gây hoang mang dư luận.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng Báo An ninh Thủ đô
 
Để Hà Nội hoàn thành các nhiệm vụ năm 2020 với khối lượng công việc lớn, Phó Bí thư Thành ủy cho biết, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí Thủ đô phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước và thành phố để không chỉ phản ánh nhanh nhạy, kịp thời, chân thực những vấn đề thời sự trong đời sống xã hội mà còn tăng cường định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Đồng thời, khẳng định, thành phố luôn trân trọng, lắng nghe các ý kiến góp ý, phê bình thẳng thắn xuất phát từ tinh thần trách nhiệm, tình cảm của báo chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.
 
Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của thành phố và khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng Thủ đô, làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t