Hà Nội: Kết nối nông sản thực phẩm với các tỉnh, thành để kích cầu nội địa (16:00 11/06/2020)


HNP - Sáng 11/6, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp cùng MM Mega Market Việt Nam tổ chức khai mạc "Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020", tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông. Dự Lễ khai mạc có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu, đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố tham gia Tuần hàng.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần hàng


Đây là Tuần hàng thứ hai được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2020 để kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2020 với sự góp mặt của 20 tỉnh, thành phố, quy mô 60 gian hàng, giới thiệu hàng chục mặt trái cây, nông sản, tiêu biểu của trên 20 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Sơn La, Hải Dương, Nam Định, Quảng Ninh, Điện Biên, Hưng Yên, Đồng Tháp, Bến Tre, Lâm Đồng… với các sản phẩm tiêu biểu như: Trái cây (vải thiều Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương; xoài, mận Sơn La, nho Ninh Thuận, ổi, đu đủ...); thủy sản Quảng Ninh, Nam Định; rau củ các loại; đặc sản vùng cao địa phương... đưa đến Tuần hàng.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu chứng kiến lễ trao ghi nhớ hợp tác của MM Mega Market với các tỉnh, thành
 
Tuần hàng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô những sản phẩm trái cây đến mùa vụ thu hoạch của các địa phương, các sản phẩm sản đặc sản vùng miền có thương hiệu của các địa phương. Đồng thời, giúp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, nông sản đang tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng có dịp mua sắm, thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp kèm khuyến mãi hấp dẫn.
 
Mặt khác, trong khuôn khổ Tuần hàng các doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia Tuần hàng cũng có cơ hội kết nối với bộ phận thu mua thực phẩm của MM Mega Market Việt Nam và các hệ thống phân phối hiện đại khác được Sở Công Thương Hà Nội mời tham gia kết nối trong thời gian diễn ra Tuần hàng, qua đó, hiểu thêm quy trình vào hàng của MM Mega Market và các kênh phân phối Hà Nội hướng tới việc hợp tác với kênh bán lẻ hiện đại, ổn định đầu ra sản phẩm.
 
Đại biểu thăm quan các gian hàng
 
Trong khuôn khổ Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020, MM Mega Market Việt Nam sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động xúc tiến quan trọng như: bố trí miễn phí mặt bằng tại các siêu thị MM Mega Market Việt Nam để hỗ trợ các địa phương tổ chức sự kiện quảng bá, xúc tiến thương mại; đồng thời phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các Doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại đạt kết quả cao nhất; Hỗ trợ công tác quảng bá về sự kiện này đến đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm để người tiêu dùng biết, ưu tiên mua sắm hàng hóa tại sự kiện; bộ phận thu mua của MM Mega Market Việt Nam tổ chức các hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tham gia Tuần hàng; hướng dẫn các quy trình đưa sản phẩm vào hệ thống.
 
Tuần hàng thu hút sự quan tâm của nguời tiêu dùng Thủ đô
 
Tại Lễ khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 đã diễn ra Lễ trao ghi nhớ cam kết hỗ trợ, tiêu thụ nông sản giữa MM Mega Market Việt Nam với đại diện một số tỉnh về tiêu thụ hàng trăm tấn vải thiều, nông sản của địa phương trong năm 2020 (Sơn La, Hải Dương…).

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t