Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trao Huy hiệu Đảng tại quận Ba Đình (17:50 16/05/2020)


HNP - Chiều 16/5, Đảng bộ quận Ba Đình đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 70 - 65 - 60 - 55 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020. Đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho các đảng viên lão thành.

Các đảng viên lão thành nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020


Nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), quận Ba Đình có 397 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng, trong đó, có 5 đảng viên nhận Huy hiệu 75 tuổi đảng, 12 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 11 đảng viên nhận Huy hiệu 65 tuổi đảng, 23 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 67 đảng viên nhân Huy hiệu 55 tuổi đảng, 21 đảng viên nhận Huy hiệu 50 tuổi đảng, 35 đảng viên nhận Huy hiệu 45 tuổi đảng, 151 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 72 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.
 
Tại lễ trao tặng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho 8 đảng viên; Quận ủy Ba Đình tổ chức trao Huy hiệu 55 năm, 60 năm, 65 năm tuổi đảng cho 101 đảng viên; các đảng viên còn lại sẽ được trao tại gia đình và Đảng bộ các phường.
 
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng
 
Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu đảng, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng cao quý nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác, đặc biệt là 109 đồng chí đảng viên lão thành có mặt trong buổi Lễ. 
 
Thông tin với đảng viên về tình hình phát triển của Thành phố, quận Ba Đình năm 2020, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết: Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ và nhân dân Quận Ba Đình đã quyết tâm, đồng lòng thực hiện các nhiệm vụ chính trị, qua đó, đạt dược nhiều kết qua phấn khởi, nhất là 2 nhiệm vụ trọng tâm là phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ quận lần thứ 26 - là Đại hội điểm cấp trên cơ sở khối quận thuộc Đảng bộ Thành phố.
 
Đối với công tác phòng chống dịch Covid-19, do có sự chủ động cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, đến nay, dịch bệnh đã được khống chế, kiểm soát hoàn toàn, các cấp ủy Đảng từ Thành phố, quận đến cơ sở đang tập trung chỉ đạo khắc phục hậu quả của dịch bệnh đi đôi với tiếp tục đảm bảo tiến độ thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, đặc biệt là công tác an sinh xã hội, ổn định đời sống của người dân, nhất là các tổ chức, cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.
 
Về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ Quận lần thứ 26, Quận Ba Đình đã hoàn thành được nhiều nội dung quan trọng như: Hoàn thành và hoàn thành vượt mức 14 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ 25 đề ra. Thông qua 4 lần dự thảo văn kiện trình Đại hội, thực hiện kiện toàn công tác cán bộ ở những đơn vị còn thiếu. Hoàn thành Đại hội 46/56 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc và mục tiêu phấn đấu trước trong tháng 5 hoàn thành Đại hội các tổ chức cơ sở đảng để tổ chức Đại hội Đảng bộ quận trong tháng 6. 
 
Lãnh đạo quận Ba Đình trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho rằng, những kết quả đạt được từ đầu năm đến nay là sự nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, trong đó, có sự đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí đảng viên lão thành được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung mong muốn và trân trọng đề nghị các bác, các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch và là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t