Nhiều tổ chức, Doanh nghiệp gửi tặng hàng nghìn phần quà ủng hộ người dân đang cách ly tập trung (19:30 17/03/2020)


HNP - Chiều 17/3, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận và trao tặng hàng nghìn suất quà ủng hộ người dân thuộc đối tượng theo dõi tại các khu cách ly tập trung do Covid-19 trên địa bàn TP.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại Lễ tiếp nhận


Cụ thể, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Thương hiệu Hoàng Mai (sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy) hỗ trợ 2.000 phần quà trị giá 300 triệu đồng. Giáo hội các thánh hữu ngày sau của chú Giêsu Kitô ủng hộ 50 nghìn khẩu trang; Công ty Cổ phần thực phẩm xanh ủng hộ 1 tấn rau sạch; Công ty cổ phần Dược phẩm Medzavy tặng 1.000 chai Gel rửa tay 100ml, 1.000 chai nước súc miệng bolita trị giá 100 triệu đồng…
 
Chia sẻ tại chương trình, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai Trịnh Thị Vân cho rằng, đây chính là thời điểm để mỗi người, mỗi đơn vị nguồn lực trong xã hội chung sức đồng lòng chia sẻ khó khăn, sát cánh cùng cơ quan chức năng để chiến thắng Covid-19. Với mong muốn góp phần lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng, hướng đến mục tiêu chung đẩy lùi và xóa sổ dịch bệnh, Richy đã trao tặng 2.000 phần quà là những sản phẩm bánh kẹo Richy, là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhiều năm qua. Công ty  TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai mong rằng những sản phẩm bánh kẹo Richy sẽ giúp các y, bác sĩ, quân nhân và người dân có những bữa ăn đa dạng hơn trong thời gian cách ly.
 
Lãnh đạo  MTTQ TP Hà Nội và các doanh nghiệp trao các suất quà cho UB MTTQ quận Ba Đình để hỗ trợ người dân đang cách ly tập trung
 
Phát biểu tại Lễ tiếp nhận, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đánh giá sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp là hành động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời cũng là minh chứng tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng vào sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Trung ương và TP Hà Nội. Thay mặt lãnh đạo MTTQ TP, đồng chí Nguyễn Lan Hương chân thành cảm ơn và ghi nhận tình cảm, tấm lòng của các tổ chức, doanh nghiệp đã đóng góp, ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố.
 
Đồng chí Nguyễn Lan Hương cho biết thêm, trong đợt 1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã tổ chức chương trình chung tay phòng chống dịch bệnh từ ngày 4/2 và thu được những kết quả bước đầu tích cực. Theo đó, đã tiếp nhận hơn 20 nghìn chai nước rửa tay, hàng ngàn bánh xà phòng, khẩu trang phát cho người dân. Với sự tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp, MTTQ TP đã hỗ trợ Bộ đội biên phòng, chia sẻ tình cảm nhân dân Thủ đô với nhân dân Vĩnh Phúc. Cùng với đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cũng đã đề nghị UB MTTQ các quận, huyện, thị xã hỗ trợ cho các hộ nghèo khẩu trang và 1 lọ nước rửa tay khử khuẩn, để người nghèo và người già cũng có những điều kiện phòng chống dịch bệnh.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức tôn giáo, nhân dân trên địa bàn tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam, tích cực đóng góp vào công tác phòng chống dịch bệnh chung của Hà Nội và cả nước.
 
Sau khi tiếp nhận các phần quà từ các doanh nghiệp, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị có nhu cầu để phân phối đồ tiếp nhận một cách công khai, minh bạch, đúng đối tượng và thời gian đảm bảo sớm nhất. Ngay trong hôm nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với Ủy ban MTTQ quận Ba Đình sẽ hỗ trợ trực tiếp cho các hộ dân trên địa bàn quận đang thực hiện cách ly.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t