Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết các tu sĩ nhà thờ Dòng thánh Phaolo (20:32 17/01/2020)


HNP - Nhân dịp Xuân Canh Tý năm 2020, chiều 17/01, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết các tu sĩ nhà thờ Dòng thánh Phaolo thành Chartres, quận Hoàn Kiếm, và tặng quà Tết cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn là những người sinh sống trên địa bàn cũng như ở các tỉnh, thành khác về Hà Nội khám chữa bệnh.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chungn trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn


Gửi lời chúc Tết tốt đẹp nhất tới nữ tu Saint-Jean Trần Thị Anh, Bề trên Giám tỉnh Dòng Thánh Phaolo thành Chartres và các nữ tu nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, từ truyền thống thường xuyên hoạt động vì cộng đồng của Dòng Thánh, hai bên đã thống nhất cùng chung tay giúp đỡ các mảnh đời không may mắn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết các nữ tu sĩ nhà thờ Dòng thánh Phaolo
 
"Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của nữ tu Saint-Jean Trần Thị Anh, Bề trên Giám tỉnh Dòng Thánh Phaolo thành Chartres và các nữ tu để có sự chia sẻ với bà con còn khó khăn. Hy vọng bà con sẽ đón Tết yên vui, phấn khởi, phần nào vơi đi những vất vả, có niềm tin vượt lên trong cuộc sống. Thành phố sẽ đồng hành cùng Dòng Thánh Phaolo thành Chartres để chung tay giúp đỡ những người còn khó khăn", Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chia sẻ.
 
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tấm lòng sẻ chia của lãnh đạo thành phố, nữ tu Trần Thị Anh, Bề trên Giám tỉnh thay mặt Dòng Thánh Phaolo thành Chartres gửi lời chúc mừng năm mới bình an, thành công tới các đồng chí lãnh đạo thành phố; đồng thời, khẳng định, sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện, động viên bà con giáo dân sống “Tốt đời, Đẹp đạo”, góp phần vào sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t