Phó Bí thư Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên (13:58 17/01/2020)


HNP - Sáng 17/01, Quận ủy Long Biên tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020); Trao Huy hiệu Đảng 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại đảng bộ quận. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Long Biên Đỗ Mạnh Hải đã ôn lại lịch sử vẻ vang và hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 90 năm qua và truyền thống cách mạng kiên trung, bất khuất của mảnh đất Long Biên anh hùng. Khẳng định những thành tựu quận Long Biên đã đạt được trong những năm gần đây, đồng chí cho biết: Đảng bộ quận đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, diện mạo quận ngày càng hiện đại, văn minh; đời sống người dân ngày càng được cải thiện; công tác CCHC được đẩy mạnh tạo chuyển biến mạnh mẽ trong phục vụ người dân, doanh nghiệp…được Thành phố ghi nhận và đánh giá cao.
 
Trong đợt này, Đảng bộ quận Long Biên có 142 Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó, 05 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng, gồm: Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1929, tổ dân phố 21, phường Bồ Đề; Bùi Hỷ, sinh năm 1927, tổ dân phố số 24, phường Ngọc Lâm; Lê Thị Thêu, sinh năm 1922, tổ dân phố số 12, phường Sài Đồng; 02 đồng chí Nguyễn Văn Tân, phường Ngọc. Đảng viên Lê Ngọc Hách, phường Long Biên, do điều kiện sức khỏe, đã được trao Huy hiệu tại nhà riêng. 137 đảng viên được trao Huy hiệu từ 50 năm đến 64 năm tuổi Đảng, gồm: 02 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 63 đồng chí 60 năm tuổi đảng, 34 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 38 đồng chí 50 năm tuổi Đảng.
 
Lãnh đạo quận Long Biên trao Huy hiệu cho các đảng viên
 
Phát biểu tại buổi trao tặng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, việc trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên hôm nay là niềm vinh dự, tự hào to lớn không chỉ của cá nhân các đồng chí và gia đình mà còn là niềm vinh dự của Chi bộ, Đảng bộ cơ sở và của Đảng bộ quận Long Biên. Tấm Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các bác. Các đồng chí đã sớm giác ngộ cách mạng, vào Đảng từ rất sớm, ở bất cứ vị trí công tác nào được phân công cũng luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí đã được nhận những phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.
 
Phó Bí thư Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi lễ
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn và trân trọng đề nghị các bác, các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo Quận Long Biên, lãnh đạo các phường, các Chi bộ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các Đảng viên, đặc biệt là các đồng chí Đảng viên lão thành. Lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đồng chí với mục tiêu là xây dựng Quận Long Biên ngày càng giàu đẹp, văn minh, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t